Wednesday, July 4, 2012

[giúp đỡ] xin font thông dụng

[giúp đỡ] xin font thông dụng


[giúp đỡ] xin font thông dụng

Posted: 03 Jul 2012 10:39 AM PDT

tình hình e cài và download và cài quá hiều font giờ e muốn thu gọn 1 số font thông dụng đơn giản mà hay dùng trong word và excel và window thôi để dùng thuận tiện vì thế mong các bác giúp và nhớ các bác là copy cả font của máy nữa nha tại e muốn thay thế hết tại e cài nhiều font r mà.e đang dùng win 7 nha.thaks các bác nhiều

Giúp tôi lập công thức phân công công việc với

Posted: 03 Jul 2012 09:03 AM PDT

Tôi có bảng phân công công việc như file đính kèm, nhờ mọi người lập công thức lọc công việc theo từng người ra các sheets khác nhau. Cụ thể trong file đính kèm, mong mọi người giúp đỡ
Các bạn tải giúp file tại: http://www.mediafire.com/?f0d7u6w8tandaj6

Làm sao để copy có điều kiện ở 1 cột khác?

Posted: 03 Jul 2012 02:41 AM PDT

Em muốn copy chứ "dam btds" tại ô H24 xuống các ô có và màu xanh (H26) và tất cả các dòng còn lại
Thỏa điều kiện tại ô D26 có chữ "NTCV" thì copy chữ "dam btds" xuống. Còn nếu không có chữ đó hoặc có chữ "NTNB" thì để trống
Em muốn có công thức để em có thể copy hàng loạt xuống tất cả các dòng có dữ liệu tương ứng mà!
Các bác lập công thức cho nhé!
Thanks
Tập tin đính kèm

Hiện các trang và công thức trong Excel 2003

Posted: 03 Jul 2012 01:13 AM PDT

Xin chào các bác. Em mới xin được 1 bản dự toán về làm mẫu nhưng lại gặp vấn đề này nhờ các bác giúp e với. Bảng dự toán khi mình xem thì nhìn được toàn bộ nhưng khi soi lên thì chỉ thấy trang 1. Và tất cả các công thức sử dụng để tính toán đều bị ẩn hết (khi mình bấm vào ô kết quả tính toán thì trên thanh Fx là trắng tinh k hiển thị công thức tính). Bác nào giúp em với có thể nhìn được các công thức với.

Cho em hoi bai nay dùng ham gi

Posted: 03 Jul 2012 01:00 AM PDT

Các anh chi giup em vói bài này dùng hàm gì?
Tập tin đính kèm

tính ngày tháng trong excel

Posted: 02 Jul 2012 10:53 PM PDT

Vd : mình start 1 việc trong ngày 14/2/2012
mình quy định sẽ hoàn thành việc đó sau 1500 ngày

Trong excel có lệnh nào để tính ra được ngày Finish (hoàn thành công việc laf ngay thang nao ah? bạn nào biết chỉ cho mình với, THANKS

Xếp hạng tự động trong excel

Posted: 02 Jul 2012 05:16 PM PDT

Xin chào các anh chị
Em có một khó khăn trong excel, mong được các anh chị giải quyết giúp.
Em muốn có một hàm để sắp xếp thứ tự cho các ô cùng cột (các ô này là các giá trị có cùng một tên và mã thứ tự).
Để minh họa cụ thể, em xin gửi file đính kèm (cả excel 2003 và excel 2007).

Xin cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Nhờ các bạn chỉ giúp "nhập chi tiết cho từng đối tượng lấy từ 1 file tổng hợp !"

Posted: 02 Jul 2012 10:10 AM PDT

Nhờ các bạn giúp mình với !
Mình có 1 file chấm công cuối tháng in ra hết ds CBNV, nhưng muốn gửi cho mỗi CBNV 1 bản chi tiết công của người đó trong tháng để mỗi CBNV tự điền nội dung công việc của mình trong tháng, mà mình thì không muốn tách ra chi tiết từng người mà để nguyên sau đó tạo 1 sheet để của ai thì người đó nhập, có file gửi kèm theo.
Mong các bạn giúp đỡ.
Cám ơn nhiều !
Tập tin đính kèm

Cách nào khi nhấn chuột vào 1 ô trong excel ta cảm thấy ô đó bị ấn vào?

Posted: 02 Jul 2012 09:50 AM PDT

Xin các vị chỉ giùm làm cách nào khi nhấn chuột vào 1 ô ta thấy nó bị lún sâu vào trong?
Làm cách nào thấy 1 ô nổi lên (như 3D) một cách rõ ràng?

Mong mọi người giúp em lập công thức để chỉ lấy các số ở ô đánh dấu màu vàng

Posted: 02 Jul 2012 07:00 AM PDT

suy luận để lập công thức hay nhưng thật khó. Mong các bác giúp em lập công thức để em có thể học hỏi)(&&@@
Tập tin đính kèm

Công thức lấy giá trị 1 hàng trả về 2 hàng & lấy giá trị không bị lặp của 1 cột

Posted: 02 Jul 2012 06:29 AM PDT

Mình có file đính kèm như tiêu đề....mong các cao thủ chỉ giáo dùm đề hoàn thiện PM Excel Kế toán....chỉ cần công thức đơn giản nhất hoặc khó nhất cũng được...thank các bác nhiều!!!
Tập tin đính kèm

Hỏi về hàm Subtotal

Posted: 02 Jul 2012 02:03 AM PDT

Các Bạn làm ơn cho tôi hỏi :
Tôi có làm một subtotal - Nhấn vào ô có số 2 ở bên góc trái bảng tính thì tôi thấy một trang chỉ thể hiện các dòng subtotal ( Các dòng khác bị dấu đi )
Nay tôi muốn : - bôi đậm toàn bộ dòng subtotal
- Copy và dán giá trị toàn bộ các dòng subtotal sang sheet khác mà không lấy các dòng đã bị dấu đi thì làm thế nào ?( Không phải chọn từng dòng subtotal nhé )
Cảm ơn các Bạn nhiều

Các anh giúp em lập công thức này với bó tay rùi

Posted: 02 Jul 2012 01:03 AM PDT

Như tiêu đề em làm mãi mà ko lập dc công thức này. Đoán là dùng Vlookup mà làm hoài không được !$@!!
Tập tin đính kèm

nhờ các bác giúp em tô mầu cho ô có điều kiện.

Posted: 01 Jul 2012 11:51 PM PDT

Hi all!
Có bác nào biết cách tô mâu cho ô có điều kiện chỉ bảo cho em với.
Thanks các bác nhiều.
Tập tin đính kèm

Hỏi về cách tính khoảng thời gian

Posted: 01 Jul 2012 08:23 PM PDT

Mình có trường hợp tính khoảng thòi gian giữa 2 thời điểm, cũng đã search nhưng ko tìm thấy giải pháp. Mình muốn tính khoảng thời gian bằng giờ:phút giữa 2 thời điểm trong bảng, nhờ các bạn chỉ giúp, xin cám ơn!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website