Friday, July 6, 2012

kêu gọi các pro làm video day excel nâng cao

kêu gọi các pro làm video day excel nâng cao


kêu gọi các pro làm video day excel nâng cao

Posted: 05 Jul 2012 10:39 AM PDT

thật sự la việc học qua ly thuyết khó hiểu và khó với 1 số hàm dang tham chiếu như offset và 1 số hàm nâng cao khác nên sự tiếp thu của 1 ng mới bắt đầu xcel như e và 1 số ng khác k thể hiểu nên chắc các bác gặp rất nhiều câu hỏi ngớ ngẩn về hàm này vì thế mong các bác làm video day xcel nâng cao e là ng ủng hộ dù mất phí.mà các bác khi làm video cũng dùng những ngôn ngữ bình dân dễ hiểu đừng quá nói khó hiểu như hàm tham chiếu(vì đến giờ e chả hiểu định nghĩa thế nào là hàm tham chiếu là gì) vì đến thời điểm e giỏi sẽ tự hiểu thế nào là hàm tham chiếu.

Các bạn ơi giúp mình với.

Posted: 05 Jul 2012 06:57 AM PDT

Mình học excel trên mạng nhưng mà có mấy vấn đề không hiểu được, mong các bạn chỉ giúp mình xử lý mấy cái ví dụ này với mình chưa hiểu về hàm left, right, mid, len, find và search.

Mình có kèm theo file excel đính kèm, các bạn chỉ và ghi rõ ra giùm mình nha. Thank you!
Tập tin đính kèm

SO sánh giá trị 2 cột như nào?

Posted: 05 Jul 2012 06:28 AM PDT

Hi cao thủ!
Mình có 2 cột giá trị A và B muốn so sánh xem cột B có trùng với cột A không thì mình dùng hàm gì để so sánh ạ?
Mong các cao thủ chỉ giúp, mình cần quá
Cám ơn cả nhà.
Tập tin đính kèm

các bác giúp em xóa giá trị #N/a

Posted: 05 Jul 2012 06:04 AM PDT

- ở cột B sheet ho ten em đang đặt hàm vlookup để tìm ra họ tên theo sheet ma nv những mã nv không tìm thấy sẽ hiển thị là #N/A .
- nhưng file này của em rất nhều mã NV và nhiều ngày liền nhau nên giá trị #N/A rất nhiều rất khó nhìn mà xóa #N/A bằng tay ( Ctrl+ F ) thì lâu nên em muốn các bác đặt giúp em cái hàm để khi vlookup những ma nv không tìm thấy sẽ để trống thay cho #N/A như hiện nay .
Tập tin đính kèm

Cộng lũy kế hàng nhập, hàng xuất hằng tháng

Posted: 05 Jul 2012 02:37 AM PDT

- Em lập 1 flile gồm 12 sheet có tên: T1,T2,T3.... đến T12 để báo cáo tình hình xuất nhập hàng hóa
- Sheet T1 là nhập liệu đầu tiên.
- Sheet T2 cần số liệu lũy kế hàng nhập, hàng xuất (như file gửi kèm)
- Nếu như làm theo cách của em thì mỗi tháng báo cáo em phải coppy sheet và phải sửa lại công thức ở các cell (có đóng khung màu đỏ)................ Rất bất tiện và mất thời gian.
Rất mong các anh chị hướng dẫn em cách nào đó để thực hiện. Chúc các anh chị luôn vui vẻ. Thanks!
Tập tin đính kèm

Tìm giá trị nhỏ nhất theo điều kiện

Posted: 04 Jul 2012 10:18 PM PDT

Mình có file nay nhờ mọi người giúp dùm

Mình muốn tìm giá trị nhỏ nhất(Ngày nộp BH) mà theo mã số. Mình dùng hàm MIN rồi mà nó không tìm theo mã số mà tìm giá trị nhỏ nhất của ngày nộp BH. Mình làm hoài mà không biết sai ở đâu. Bực mình quá!

Cảm ơn mọi người
Tập tin đính kèm

Thống kê số lượng hóa đơn hủy của các nhân viên trong 1 tháng

Posted: 04 Jul 2012 09:24 PM PDT

Em có một file thống kê lại số lượng hóa đơn hủy trong tháng kê theo ngày, mỗi HĐ add tên 1 nhân viên chịu trách nhiệm với HĐ đó, bây jo em muốn thống kê xem trong 1 tháng mỗi nhân viên đã hủy bảo nhiêu HĐ, cả nhà giúp em ah, Em cảm ơn
Tập tin đính kèm

Em muốn tính tổng như trong file mà không biết dùng công thức nào cho hợp lý?

Posted: 04 Jul 2012 08:33 PM PDT

Em muốn tính tổng như trong file mà chưa biết dùng công thức nào cho hpợ lý. Mong các anh chị giúp đỡ.
Tập tin đính kèm

Xin hướng dẫn hàm Tìm trong vùng có điều kiện

Posted: 04 Jul 2012 08:21 PM PDT

Em có 1 bảng Excel Danh sách trích ngang, em muốn làm 1 số thứ sau

Trong cột ngày tháng năm sinh. VD: 15/10/1964.

- Em muốn trích lấy 4 ký tự cuối là năm sinh (1964) thì dùng hàm gì (làm ra 1 cột riêng)
- Sau đó lấy năm hiện tại trừ đi năm sinh để thành ra tuổi (48 tuổi) (làm ra 1 cột riêng) thì dùng hàm gì
- Từ cột tuổi đó thì dùng hàm gì để có thể đếm (thống kê) được có bao nhiêu người nằm trong khoảng: nhỏ hơn hặc bằng 35 tuổi; Từ 36-40; và > = 50 tuổi

Em xin chân thành cảm ơn

lọc năm làm BH xa nhất

Posted: 04 Jul 2012 07:53 PM PDT

Mình có file nay nhờ các pro giúp.
mình muốn dò tìm giá trị nhỏ nhất( theo ngày nop BH) mà theo mã số

Cảm ơn mọi người !!!
Tập tin đính kèm

Các anh, chị chỉ giúp em về cập nhật tự động ngày lũy kế

Posted: 04 Jul 2012 07:33 AM PDT

Dear all !
Tình hình là em có bài toán như này, mong các anh, chị chỉ giáo giúp em (Có gì em ko biết rất mong sự giúp đỡ):
1/ Số ngày tồn = Ngày hiện tại - Ngày xuất (Ngày này em nhập) = Number.
VD: Ngày xuất em nhập là 02/07/2012, Ngày hôm nay là 04/07/2012 (ngày này em muốn lấy tự động của hệ thống, ko nhập) thì em muốn Ngày Tồn em là một con số cụ thể là 2 Và quan trọng nhất là em muốn để Auto khi em mở máy, bật Excel lên thì cột Ngày tồn tự động tính lũy kế cho em lên.
2/ Sau khi có ngày Tồn cụ thể rồi thì em muốn đặt điều kiện hiển thị Cho cột TRẠNG THÁI TỒN theo Ngày Tồn như sau:
+ Tồn ngày thứ nhất: Hiện Màu xanh (Bình thường)
+ Tồn ngày thứ hai: Hiện Màu Vàng (Chú ý)
+ Và sang ngày thứ ba: Hiện Màu đỏ (Có vấn đề)
Để cho tiện theo dõi công việc hàng ngày.
Do đây là Báo Cáo nên em đưa ra ý tưởng như vậy.
Cám ơn các anh, chị rất nhiều !
%#^#$
Tập tin đính kèm

Xin chỉ tôi cách tạo bảng thông báo hệ thống khi cần nhắc nhở điều gì?

Posted: 04 Jul 2012 06:30 AM PDT

Xin vui lòng, giúp tôi tạo được bảngthông báo khi cần nhắc nhở điều gì? (tập tin đính kèm)
Tập tin đính kèm

Giúp e về hàm lọc với

Posted: 04 Jul 2012 02:16 AM PDT

E vừa học ko đc pao lâu nên không rõ nếu như e có chuỗi MOU64SS e muốn loại bỏ 3 ký tự đầu và loại bỏ 2 ký tự cuối lấy tất cả các ký tự còn lại thì e nên dùng hàm như thế nào ! Cám ơn các a chị trước

Cho e hỏi hàm có dấu --

Posted: 04 Jul 2012 02:15 AM PDT

Các ace cho mình hỏi hàm có dấu -- phái trước có nghĩa là gì ạ.
VD:.....(--(...).....
Anh chị có thể cho e VD cho dể hiểu đựơc ko a.
E cảm ơn nhiều ạ !!!!

Hỏi về hàm đếm

Posted: 04 Jul 2012 02:06 AM PDT

Mình có 1 file đính kèm:
và mình muốn có kết quả là:
Nhờ các bạn chỉ giúp mình hàm hoặc công thức nào ngắn nhất! kết quả có thể xuất ra trên sheet đó hoặc sheet khác!
Cảm ơn tất cả!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website