Tuesday, July 24, 2012

mình hỏi về các biến trong hồi quy ở excel

mình hỏi về các biến trong hồi quy ở excel


mình hỏi về các biến trong hồi quy ở excel

Posted: 24 Jul 2012 02:52 AM PDT

trong file mình đính kèm lên có các thông số ở trong phân tích hồi quy, mà mình vẫn chưa hiểu hết ý nghĩa ở trong đó, nhờ các bạn giải thích giúp mình ý nghĩa của từng thông số, cảm ơn các bạn nhiều nhé

- multiple R :
- R Square
- adjusted r square
- standard error
- observations

-ss
- ms
- F
-Significance F

- t Stat
-P-value
- lower 95%
- upoer 95%
(sao laị có hai cột lower và upper nhỉ?)

Các bạn giải thích giúp mình:
- Ý nghĩa của từng thông số trên
- Con số bao nhiêu thì hợp lý
Nếu giải thích được giúp mình tại sao lại như thế thì tốt quá

Cảm ơn các bạn rất nhiều nhé
Hình đính kèm

Nên dùng Excel 2010 thay cho Excel 2003

Posted: 23 Jul 2012 09:12 AM PDT

Nếu máy tính của bạn có cấu hình mạnh, mình khuyên bạn nên dùng Excel 2010. Vì Tốc độ xử lý của nó nhanh hơn Excel 2003. Excel 2010 xử lý những file có dung lượng lớn lên đến 30MB, hoặc thậm chí hơn mà vẫn không bị treo máy hay chạy ì ạch như excel 2003. Mai đang dùng Excel 2010 với File dung lượng lên đến 50MB chứa toàn là công thức mà vẫn không hề chạy ì ạch như excel 2003. Các bạn thử qua đều này chưa. Nếu chưa thì hãy thử.

Excel 2010 rất phù hợp cho những File kế toán bằng công thức!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website