Saturday, July 21, 2012

Nhờ giải thích và sửa giúp bảng tính

Nhờ giải thích và sửa giúp bảng tính


Nhờ giải thích và sửa giúp bảng tính

Posted: 20 Jul 2012 06:18 PM PDT

Tôi có một bảng tính vẫn dùng trước đây; bây giờ mở ra thấy cột trong bảng không còn là các chữ cái A, B, C, ... nữa mà thay bởi các số 1, 2, 3, ...
Nhờ ACE giải thích giúp, và sửa về ban đầu.
Xin cảm ơn
mẫu ảnh đính kèm
Tập tin đính kèm

Xếp loại trong excel

Posted: 20 Jul 2012 06:00 PM PDT

Tôi co 1 bảng muốn lấy dữ liệu từ cột sang hàng ai biết cách lấy giúp tôi với.
dome: file Excel.
Tập tin đính kèm

Quản lí thời gian học viêc trong trung tam anh ngữ

Posted: 20 Jul 2012 12:24 AM PDT

Em đang thiết lập 1 file excel với các yêu câu:
- Mỗi gói tuyển sinh ứng với thời gian học . ví dụ: 13tr200 - học 12 tháng, 8tr400 học 6 tháng....
Hết học phí lại đóng tiếp tục, yêu cầu công thức để khi nhập học phí sẽ trả kết quả là kết thúc khóa học
- Ngoài ra, còn cộng thêm thời gian nghỉ hè và tết nếu khóa học rơi vào tháng 7 (cộng 7 ngày)và tháng 2(cộng 14 ngày)
- Thiết lập quan hệ để theo dõi học viên nào là của nhân viên KD nào.

Mình gửi 1 file hoàn toàn chưa thiết lập công thức.
Các bạn giúp mình với nhé. Tại vì mình làm rồi nhưng kết quả cho không đồng đều
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website