Friday, August 17, 2012

Cách để định dạng ngày tháng năm

Cách để định dạng ngày tháng năm


Cách để định dạng ngày tháng năm

Posted: 17 Aug 2012 01:18 AM PDT

DEAR ALL,

Các Mem cho mình hỏi có cách nào để định dạng ngày tháng năm (VD: 16/08/2012) mà khi mình mở file excel ở các máy tính khác sẽ không bị lỗi chuyển sang định dạng ( August 16 ,...) bảo mình với.

Các báo cáo ở trong máy mình thì mình để 1 kiều nhưng khi down xuống 1 máy bất kỳ nó sẽ nhảy sang định dạng khác rất khó chịu (lại phải sửa lại mà có nhiều người không biết sửa nữa)

Mọi người giúp đỡ mình nhé,

Thanks and best regard,

Báo lỗi (1.13687e-13) ????

Posted: 17 Aug 2012 01:01 AM PDT

Thân chào A/E của diễn đàn.

Mình có một vấn đề nan giải mong các bạn giúp đỡ,việc là thế này !
Mình có viết một công thức =>

"=IF(COUNTA(I7:I5000)>0,IF(I4-SUM(I7:I5000,I3)=0,"HẾT",I4-SUM(I7:I5000,I3)),"")"

ý chính của mình là muốn nếu kết quả phép tính =0 thì sẽ báo là hết, kết quả cho ra đa phần là bình thường, nhưng một số cell hiển thị (1.13687E-13), mình không biết cách xử lý, mong các bạn chỉ giáo.

Cám ơn A/E !!:-=

Lỗi không xoay ngang giấy được

Posted: 16 Aug 2012 08:02 PM PDT

các bạn giúp mình với mình có 1 bảng thống kê bằng excel 2007 muồn xoay ngang khổ giấy mà ko được nút Orientation nó cứ mờ tịt đi cài lại office rồi vẫn ko được bạn nào biết chỉ giúp cách khắc phục với

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website