Thursday, August 9, 2012

Chèn Comment trong Excell

Chèn Comment trong Excell


Chèn Comment trong Excell

Posted: 08 Aug 2012 06:27 AM PDT

Để chèn Comment trong ô tính thì theo em biết là vào Insert -> Comment. Vấn đề ở đấy là khi thao tác thì chỉ có ô được chọn mới có comment. Vậy có cách nào làm một lần mà áp dụng cho một vùng dữ liệu ko? Làm sao để bỏ tam giác đỏ góc trên bên phải ô khi tạo comment? Xin giúp đỡ!

Giúp hàm để xếp loại theo điều kiện

Posted: 08 Aug 2012 04:01 AM PDT

Giúp mình xếp loại theo điều kiện như file đính kèm.
Cám ơn các thành viên của diễn đàn
Tập tin đính kèm

Giúp công thức hàm này

Posted: 08 Aug 2012 03:18 AM PDT

Có một người bạn hỏi mình như thế này mà mình không biết cách làm, nhờ mọi người giúp thử,
Yêu cầu là thế này. làm code sao cho tại A1 khi mình nhập dữ liệu là 3 thì nó tự động chuyển sang 6 ( tương tự: A1= 5 chuyển thành 10, A1= 7 chuyển thành 14...; A2, A3 ...)Có khó của mình là anh này không cho mình đặt số 2 ở vì trí khác, hoặc cho ra kết quả ở cột khác khi nhập dữ liệu vào cột A.

Cần giúp đỡ về hàm Sumif

Posted: 08 Aug 2012 02:11 AM PDT

Em có file báo cáo nhưng không tính được. Số liệu thì ở 3 sheet kia, Số liệu cần nhập là ở sheet TH. Các anh giúp em vớii. Em xin cảm ơn.
Tập tin đính kèm

Định dạng số trong ô excel vừa có số và vừa có chữ như thế nào?

Posted: 08 Aug 2012 01:14 AM PDT

Trong Excel ở ô A1 có giá trị là: 100.000.000
bây giờ mình muốn ở ô A2 có dòng chữ là: "Giá trị hợp đồng: 100.000.000 đồng" thì ở ô A2 mình nhập công thức như sau:

="Giá trị hợp đồng: "&A1& "đồng" thì nó ra kết quả như sau:

Giá trị hợp đồng: 100000000 đồng

Bây giờ mình muốn tại ô A2 giá trị 100000000 đồng sẽ có dấu chấm phân cách hàng nghìn, hàng triệu như 100.000.000 thì định dạng như thế nào?
Xin các cao thủ chỉ giáo
Cảm ơn nhiều!

Giúp công thức BC doanh thu hàng hóa hằng ngày

Posted: 07 Aug 2012 09:09 PM PDT

em cần tính BC doanh thu hàng hóa theo tuyến hằng ngày nhưng nếu thêm Tuyến mới thì phải ngồi gõ lại công thức từ đầu anh em có cách nào làm gọn lại giúp xin cám ơn
Tập tin đính kèm

Giúp đở tính tổng các sheet theo tiêu đề.

Posted: 07 Aug 2012 07:16 PM PDT

chào các bạn. nhờ thành viên GPE giúp hướng dẩn mình bài tính số lượng tổng của nhiều sheet theo tiêu đề cho trước này nhé. cảm ơn diễn đàn nhiều
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website