Wednesday, August 29, 2012

Công thức tìm x thỏa mãn nhiều điều kiện

Công thức tìm x thỏa mãn nhiều điều kiện


Công thức tìm x thỏa mãn nhiều điều kiện

Posted: 28 Aug 2012 10:28 AM PDT

Xin chào tất cả ACE trên diễn đàn, tôi muốn xin 1 công thức tính x : Có bao nhiêu ô " 0< X <50 " trong 1 vùng (C24:L33). ----Tôi tính bằng hàm này nhưng không được: {=Countif(C24:L33,"<50")}----, rất mong các bạn giúp đỡ, Xin cám ơn

Ứng dụng hàm SUMPRODUCT

Posted: 28 Aug 2012 07:43 AM PDT

Nhờ các anh chị giải giúp em bài này vs.
Sử dụng SUMPRODUCT phức tại quá, ko thể hiểu nổi.
Tập tin đính kèm

Tính hệ số lương

Posted: 28 Aug 2012 01:50 AM PDT

Chào các anh chị! Em có bài tập tính hệ số lương mà em ko biết đặt công thức kiểu gì, anh chị nào am hiểu thì làm giúp công thức cho em với ạh
Tập tin đính kèm

Tách chuỗi đa dạng

Posted: 28 Aug 2012 01:48 AM PDT

Tôi có một số chuỗi cần cắt bỏ phần ký tự là chữ cái cuối mỗi chuỗi, khổ cái chuỗi đa dạng quá nên lúng túng. Xin các anh chị giúp tôi với.
Tập tin đính kèm

Giúp về công thức excel: Hàm tự động cập nhật dữ liệu.

Posted: 28 Aug 2012 12:11 AM PDT

Hi mọi người,

Mình đang làm về kế toán, đến cuối tháng lại báo cáo rất nhiều, mà các file lại chứa thông tin liên quan đến nhau, nên mình không muốn mất nhiều thời gian nhập lại dữ liệu. Nên mình muốn hỏi về:

Tự động cập nhật thông tin từ dữ liệu nguồn khi dữ liệu ô nguồn đó có thay đổi thì dữ liệu mới cũng sẽ cập nhật qua sheet khác, trong khi dữ liệu cũ từ ô nguồn đó trong sheets đã được lưu. Vẫn không bị mất đi.

Ví dụ:
Sheet 1: Ô A 1:
 
[TR]
[TD]A1[/TD]
[TD]3[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Sheet 2:[/TD]
[TD][/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]A1[/TD]
[TD]= Sheet 1 A1 = 3[/TD]
[/TR]
Khi Ô Sheet A1 thay đổi --> Sheet 2 A 2 = dữ liệu thay đổi trong khi Sheet 2 A 1 vẫn là dữ liệu cũ

Cảm ơn mọi người nha!

Nối chuỗi ký tự

Posted: 27 Aug 2012 10:25 PM PDT

Mình cần nối chuỗi các ký tự ở các ô như trong file đính kèm.
Các bạn làm giúp mình nhé!. Nếu làm công thức không được hoặc dài quá các bạn làm bằng VBA nhé!
Cảm ơn các bạn nhiều!
Tập tin đính kèm

Tạo validation không bị trống dòng

Posted: 27 Aug 2012 09:11 PM PDT

Yêu cầu có trong file xin anh,chị hướng dẫn giúp, em cảm ơn nhiều ạ.
Tập tin đính kèm

Xuất dữ liệu theo điều kiện

Posted: 27 Aug 2012 11:27 AM PDT

Các anh chị giúp em xem có cách nào tự động xuất các dữ liệu trong sheet"Source" thành bảng như trong sheet "Exort" không ? (xem file đính kèm giúp em nhá)
Em đội ơn các anh chị nhìu nhìu!}}}}}
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website