Wednesday, August 22, 2012

Diễn đàn cùng góp ý về việc lập file sổ kế toán bằng excell

Diễn đàn cùng góp ý về việc lập file sổ kế toán bằng excell


Diễn đàn cùng góp ý về việc lập file sổ kế toán bằng excell

Posted: 21 Aug 2012 10:55 PM PDT

Mình không muốn dùng phần mềm kế toán, muốn dùng excell để giải quyết công việc công ty - như thế mình cảm thấy chủ động hơn trong việc hạch toán và làm các báo cáo.
Tuy nhiên có nhược điểm là dùng excell thì không làm được công việc với khối lượng lớn (file sẽ trở nên rất chậm) và kiến thức e xcel của mình cũng hạn chế **~**
Mình muốn hỏi là có cách nào ... ý tưởng của mình là mình sẽ có 1 file excell, gọi là file chính. nó sẽ lấy dữ liệu ở 1 foder chứa dữ liệu là các file excel cơ sở. tuy nhiên mình không hiểu là nếu làm như vậy thì khi hoạt động cũng sẽ có bị chậm ko. vậy có cách nào để cho nó cất bớt dữ liệu vào 1 chỗ nào để khi hoạt động ko bị chậm không.
Theo các bạn thì nên làm những gì để cho file hoạt động tốt và nên thiết lập những gì là cần vào file excel đó nhỉ.
Cảm ơn tất cả mọi người mong sự đóng góp của mọi người.
Nếu được thì tất cả mem của diễn đàn cùng nhau góp sức để tạo ra 1 file kế toán thì càng hay, nếu làm được điều đó mình nghĩ sẽ rất có ý nghĩa.
Mình muốn làm điều đó vì mình thấy rất có hứng thú với e xcel.
Mong sớm nhận được phản hồi từ mọi người. thanks đã quan tâm.

Giúp mình làm điều chỉnh hóa đơn đầu vào

Posted: 21 Aug 2012 03:53 AM PDT

Trong tháng 5 mình có kê khai một tờ hóa đơn đầu vào của tháng 6 số tiền là 5 triệu, thuế vat là 500, thuế bảo mình phải làm tờ khai bổ sung nhưng mình không biết phải làm sao. Bạn nào biết chỉ giúp mình với, chỉ tỉ mỉ vào nhé do đây là lần đầu tiên mình làm nên ko biết. Cảm ơn mọi người!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website