Friday, August 17, 2012

File Theo dõi công nợ theo hoá đơn, hợp đồng free

File Theo dõi công nợ theo hoá đơn, hợp đồng free


File Theo dõi công nợ theo hoá đơn, hợp đồng free

Posted: 17 Aug 2012 12:27 AM PDT

Gửi mọi người file theo dõi công nợ, ai có nhu cầu thì nghiên cứu nha.
Tập tin đính kèm

Liên kết dữ liệu từ các bảng trong 1 sheet

Posted: 16 Aug 2012 11:54 PM PDT

Chào mọi người, mình là thành viên mới. Mình có tình hướng này cần mọi người giúp đỡ:
Mình có 3 bảng, bảng 1 có các dữ liệu về tên công ty, địa chỉ, địa điểm kiểm tra, mã số thuế; bảng 2 là dự trù kinh phí thực hiện công việc; bảng 3 là đề nghị viết hóa đơn.
-Trong bảng 2 mình cần lấy thông tin về Tên công ty và địa điểm kiểm tra
- Trong bảng 3 mình cần lấy thông tin về địa chỉ công ty, mã số thuế
Vậy làm thế nào để khi mình nhập tên công ty ở bảng 2 thì nó sẽ hiện các thông tin còn lại trong các bảng còn lại (tự nó lấy thông tin từ bảng 1). Mong mọi người giúp cho

NXT hàng hóa với nhiều kho hàng

Posted: 16 Aug 2012 08:54 PM PDT

có ai có file tổng hợp NXT hàng hóa mà có rất nhìu kho chứa hàng không.
file đó có sheet tổng hợp mã hàng đó nằm ở các kho nào, nxt trong tháng
cám ơn nhìu

Giúp mình về quy đổi từ tổng tiền ra mệnh giá !

Posted: 16 Aug 2012 07:02 PM PDT

Mình đang cần một chương trình quy đổi từ tổng tiền ra mệnh giá tương ứng
Ví dụ mình có 102.531.500VND
Thì tương ứng với số tờ 500.000VND là bao nhiêu tờ
Tương ứng với số tờ 200.000VND là bao nhiêu tờ
Tương ứng với số tờ 100.000VND là bao nhiêu tờ
Tương ứng với số tờ 50.000VND là bao nhiêu tờ
Tương ứng với số tờ 20.000VND là bao nhiêu tờ
Tương ứng với số tờ 10.000VND là bao nhiêu tờ
Tương ứng với số tờ 5.000VND là bao nhiêu tờ
Tương ứng với số tờ 2.000VND là bao nhiêu tờ
Tương ứng với số tờ 1.000VND là bao nhiêu tờ
Tương ứng với số tờ 5.00VND là bao nhiêu tờ
Để ra tổng tiền là như trên !

Có cách nào viết được không ? Mình còn gà excel +-+-+-+ mong các bác giúp đỡ !

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website