Wednesday, August 29, 2012

Giúp mình làm kiểu Biểu đồ vẽ trên sheet khác này với !

Giúp mình làm kiểu Biểu đồ vẽ trên sheet khác này với !


Giúp mình làm kiểu Biểu đồ vẽ trên sheet khác này với !

Posted: 28 Aug 2012 07:25 PM PDT

Mình có hai sheet, sheet 1 mang tên Portfolio Analysis, sheet 2 mang tên Portfolio Chart. ở sheet 2 có vẽ 1 dạng biểu dạng đóng băng ở tất cả sheet, trong khi đó sheet này không có dùng mật khẩu.Vậy mình nhờ các bạn thành viên trong diễn đàn chỉ bảo giúp mình các thực hiện vẽ biểu đồ nằm trên sheet khác mà các vùng trên sheet này đều như kiểu đóng băng vậy (nói chung là y như kiểu biểu đồ nằm trên sheet 2 mà mình gửi đính kèm phía dưới đây). Các bạn chỉ giúp mình từng bước làm càng chi tiết càng tốt nhá.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website