Tuesday, August 28, 2012

Nhờ mọi người giúp mình lấy số liệu từ sheet này qua sheet khac với!!!

Nhờ mọi người giúp mình lấy số liệu từ sheet này qua sheet khac với!!!


Nhờ mọi người giúp mình lấy số liệu từ sheet này qua sheet khac với!!!

Posted: 28 Aug 2012 01:00 AM PDT

Hi mọi người! mình mới vừa vào lam kế toán kho cho 1 cty và có tạo 1 file quản lý vật tư nhưng vì kiến thức có hạn nên mình moi tạo được một vài công đoạn, nay minh gửi file nay kèm theo nhờ mọi người giúp mình lấy số liệu về 1 sheet vơi. Cụ thể như sau:
-Mình muốn lấy số liệu từ sheet NKN-X qua sheet NXT theo kho tổng và phân bổ luôn cho từng kho con và NXT_HU.
_Lấy số liệu từ NKN-X qua sheet thẻ kho khi chọn theo mã vật tư thì sẽ liệt kê tất cả vật tư cùng loại theo cột XNT.
Cảm ơn mọi người giup đỡ!!!!!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website