Tuesday, August 14, 2012

Quản lý xuất-nhập cho công ty cơ khí xây lắp

Quản lý xuất-nhập cho công ty cơ khí xây lắp


Quản lý xuất-nhập cho công ty cơ khí xây lắp

Posted: 13 Aug 2012 11:46 PM PDT

Gửi các bác.Em đang làm cho một công ty cơ khí xây lắp và đang cần quản lý kho xuất- nhập vật tư. Có bác nào làm ở các công ty tương tự như lilama, lisemco... thì giúp em với.Cảm ơn các bác nhiều. Em cần mẫu quản lý và mã hàng hóa vì chủng loại hàng hóa bên em nhiều quá.

Xin giúp em tìm cách trích lọc 1 đoạn text mong muốn từ 1 ô

Posted: 13 Aug 2012 03:10 AM PDT

Em có cột danh sách các chứng từ với cấu trúc tên như sau : "English:Vietnamese" (mấu chốt chỗ dấu 2 chấm, dính liền ko khoảng trắng với 2 phần anh-việt). Bây giờ vì nhu cầu quản lý, em phải tách tên này thành 2 cột, 1 cột tiếng anh, 1 cột tiếng việt. Em dùng hàm left + find thì lọc được tiếng anh ra 100%, nhưng dùng hàm right + find để lọc tiếng việt thì chỉ được vài ô, lâu lâu bị dính tiếng anh vào???
Thêm cái nữa ko phải chứng từ nào cũng "English:Vietnamese", có rất nhiều chứng từ "English" (ko có tiếng việt và dấu 2 chấm) thì hàm báo lỗi. Khổ cái nó nằm rải rác, sửa từng cái thì lâu lắm vì dữ liệu vài chục ngàn dòng!!! Em nghĩ nếu lồng hàm if thì có thể khác phục nhưng em ko nghĩ ra được cách lồng vào.
Em nhờ các anh chị giúp em. Em có đính kèm file mẫu. Em cám ơn mọi người.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website