Sunday, October 7, 2012

Cần giúp đỡ về bài tập xác suất thống kê trong excel

Cần giúp đỡ về bài tập xác suất thống kê trong excel


Cần giúp đỡ về bài tập xác suất thống kê trong excel

Posted: 06 Oct 2012 08:46 AM PDT

Mong sự giúp đỡ của các pro.....thanks
Tập tin đính kèm

Cần giúp đỡ về công thức tính trung bình

Posted: 06 Oct 2012 07:57 AM PDT

Tính điểm trung bình cho từng học sinh.
Khi dữ liệu nhập vào bao nhiêu cột điểm thì tính bấy nhiêu cột điểm
Ví dụ:
Nhập vào cột điểm 1, điểm 2, điểm 5 thì sẽ tính trung bình cột của ba cột trên
Nhập vào cột điểm 4, điểm 7, điểm 9, điểm 10 thì sẽ tính trung bình cột của bốn cột trên, ...
Bạn nào có cách làm giúp mình với. Cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Tìm hàm đọc tên cột thoả mãn 2 điều kiện

Posted: 06 Oct 2012 03:32 AM PDT



Mình muốn tìm 1 hàm đọc tên cột thỏa mãn 2 điều kiện:
1. Số điểm nhỏ nhất
2. Thứ hạng = 1

Trong ví dụ trên hàm sẽ cho ra kết quả là : ỔI ( vì có só điểm nhỏ nhất = 3 và thứ hạng là 1)


P/S : Chú ý cách đặt tiêu đề TOPIC nhé, nên đặt tiêu đề sát với nội dung hỏi như tôi đã sửa giúp bạn. Thanks!
Tập tin đính kèm

Tổng hợp dữ liệu theo điều kiện

Posted: 06 Oct 2012 02:49 AM PDT

Xin cả nhà giúp em :
Cứ cuối 1 quý, cty em lại tổng hợp xem mỗi 1 nhân viên kinh doanh có bao nhiêu tháng bán đạt doanh số được giao và đó là những tháng nào?
Em không rõ phải dùng công thức nào?

Em có gửi file đính kèm.
Rất mong anh chị nào biết , giúp em với.
Tập tin đính kèm

Vấn đề nối nhiều chuỗi trong 1 ô

Posted: 06 Oct 2012 01:59 AM PDT

Chào các bạn, mình đã tìm kiếm và không giải quyết được vấn đề mình cần nên lập topic này mong các bạn giúp đỡ vấn đề của mình như sau:
Có 2 ô A1 và B1 chứa các chuỗi sau:
A1: 1
B1: 1,2,3,4
Mình muốn ghép các chuỗi theo thứ tự bắt cặp thành:
11,12,13,14
Mình đã tham khảo và tìm kiếm thì chỉ đơn giảm dùnh hàm CONCATENATE hoặc & chỉ cho ra kết quả 11234
Mong các bạn giúp mình gấp, xin cám ơn rất nhiều!

So sánh, trích lọc sự khác biệt giữa các dữ liệu

Posted: 06 Oct 2012 01:46 AM PDT

Nhờ các Thầy giúp mình xử lý so sánh, trích lọc sự khác biệt giữa các dữ liệu đã có giữa cột B và Cột D,
Đưa kết quả tìm được sự khác biệt đó vào cột E và F

Chân thành cám ơn
Tập tin đính kèm

Tính tổng có điều kiện sau khi lọc

Posted: 05 Oct 2012 08:30 PM PDT

Các bác cho em hỏi, làm sao để tính tổng có điều kiện sau khi lọc?

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website