Saturday, October 20, 2012

Dùng hàm gì để đếm dữ liệu trong ô có dữ liệu giống nhau ở đầu dãy vd như 9522000

Dùng hàm gì để đếm dữ liệu trong ô có dữ liệu giống nhau ở đầu dãy vd như 9522000


Dùng hàm gì để đếm dữ liệu trong ô có dữ liệu giống nhau ở đầu dãy vd như 9522000

Posted: 19 Oct 2012 07:52 AM PDT

anh chị nào giúp em lập hàm gì để đếm dãy ô từ a1 đến a6 vd:
a1 95220000
a2 95221000
a3 95111111
dùng công thức gì để đếm xem có bao nhiêu ô có 3 chữ số đầu là 952. em dùng công thức =countif(a1:a6,"left(a1,3)") thì hàm lại trả về là không. em có đính kèm file ở phía dưới
Tập tin đính kèm

Hỏi cách ghép nhiều sheet thành 1 sheet tổng hợp

Posted: 19 Oct 2012 06:04 AM PDT

Thân gửi các bạn !!
Mình có một có một vấn đề xin được các bạn giúp đỡ. Mình có một file danh sáchtrong đó các sheet có cùng một cấu trúc. Minh muốn tổng hợp các sheet này thành một sheet tổng hợp. Mình gửi file đính kèm theo các bạn giải quyết giúp mình. Xin chân thành cảm ơn !!
+-+-+-+
Tập tin đính kèm

Tìm hàm giải hệ phương trình bậc nhất 2 ẩn cho Excel 2010

Posted: 19 Oct 2012 02:49 AM PDT

Mình đang làm kế toán cho 1 công ty về vận tải, hiện tại mình đang cần các cao thủ tư vấn cho mình về 1 hàm để giải hệ phương trình bậc nhất 2 ẩn như sau:

x + y = 10
5x + 4y = 47

mình đã sử dụng solver để giải nhưng có quá nhiều thao tác, mong các cao thủ tìm giúp mình 1 hàm math nào đó để có thể thao tác nhanh hơn trong công việc. Mình xin chân thành cảm ơn. (bởi số liệu có quá nhiều nên mình muốn nhập 1 lần rồi kéo xuống cho nhanh).

+-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-++-+-+-+

Tim giá trị một số trong cột nhanh nhất

Posted: 19 Oct 2012 12:57 AM PDT

cột A :A e có rất nhiều số sắp xếp theo thứ tự tăng dần
bây giờ em muốn tìm xem liền sau số m trong cột A sẽ là số bao nhiêu

e định làm như sau : :( nhưng mà thấy chưa tối ưu, nên muốn tham khảo các bác

hàm match(m,A:A,0) = x
= Min([A].resize(100).offset(x))


thank các pác đã xem bài của e ^^

Nhờ giúp đỡ về bài tậpi tính giờ công Nhân Viên Ạ

Posted: 19 Oct 2012 12:26 AM PDT

Chào các anh/chị và các bạn !
Mong anh/chị và các bạn hỗ trợ giải giúp em bài tập về tính giờ công cho nhân viên với ạ. Em không làm được câu này ạ .
Cảm ơn anh/chị nhiều
Tập tin đính kèm

Hàm ngày tháng kết hợp với hàm if

Posted: 19 Oct 2012 12:15 AM PDT

Các bạn cho mình hỏi, mình có 1 file excel, có 1 cột là ngày tháng năm, 1 cột là số tháng, ví dụ như mình tìm kiếm trong cột ngày tháng năm, thấy số tháng trong cột đó bằng với số tháng trong cột tháng thì trả về là số năm trong cột ngày tháng năm,nhưng lúc mình làm thì giá trị trả về chỉ là số 0 hoặc 1, mình k hiểu tại sao, mong các bạn giả thích dùm mình.cám ơn các bạn.
Tập tin đính kèm

Kiểu số long và double khác nhau như thế nào ?

Posted: 18 Oct 2012 10:18 PM PDT

ví dụ :
Dim a,b Ás double

b = a/10


sau đó e sử dụng 1 Hàm tham chiếu đến giá trị b*10 thi báo lỗi value,
vẫn dùng hàm đó tham chiếu đến giá trị a thì không lỗi


Mong các pác giải đáp vấn đề giúp em

Hỏi về dấu ! sử dụng trong excel

Posted: 18 Oct 2012 08:33 PM PDT

Mọi người ơi cho mình hỏi là dấu ! được dùng như thế nào và dùng với mục đích gì trong excel vậy? Tks mọi người nhiù.hihi
ờiơi

Hàm Index và hàm match

Posted: 18 Oct 2012 05:31 PM PDT

Nhờ cả nhà giải giúp bài tập này!!!!!!!!file đính kèm
Tính hệ số lương dựa vào cột mã loại, số năm công tác và hệ số lương
Thanks cả nhà!!!!!!!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website