Friday, October 5, 2012

[Hỏi Gấp] Hàm IF kết hợp hàm FIND

[Hỏi Gấp] Hàm IF kết hợp hàm FIND


[Hỏi Gấp] Hàm IF kết hợp hàm FIND

Posted: 04 Oct 2012 10:50 AM PDT

Em cần hỏi gấp 1 vấn đề như title.

Bài tập của em là 1 loạt danh sách tên các trường học, ví dụ:

THPT Phan Đình Phùng
THPT Nguyễn Trãi- Ba Đình
THPT BC Nguyễn Tất Thành
THPT DL Lô Mô nô xốp
THPT BC Liễu Giai
TH DL Huỳnh Thúc KhángChuyên Sinh ĐH QG Hà Nội

Và nhiệm vụ của em là IF+FIND nếu là danh sách là THPT thì ở cột "Loại Trường" sẽ hiễn thị THPT, THPT BC, THPT DL...

Mọi người giúp em với, search cả buổi tối mà google không có... giờ là 1h sáng rồi huhuhu

Tổng hợp bài tập excel (không bị lỗi fonts)

Posted: 04 Oct 2012 08:09 AM PDT

MÌNH ĐÃ NGỒI CONVERT LẠI CÁC FILE EXCEL. KHÔNG CÒN BỊ LỖI FONTS NỮA. MỌI NGƯỜI CÙNG HỌC NHÉ @$@!^%
LINK: http://www.mediafire.com/?rur9miik1a515v0

Hỏi về cách tính số tiền phải trả của khách trong các trường hợp

Posted: 04 Oct 2012 07:52 AM PDT

em còn mỗi cái ô tiền phải trả mà tính mãi không ra bác bác ạ =))
không biết thu kiểu gì nữa :)) hic
em đính kèm file bên dưới mong mọi người giúp đỡ em nhiều.
em xin chân thành cảm ơn nhiều ạ....
Tập tin đính kèm

Cần giúp hàm If và Vlookup

Posted: 04 Oct 2012 06:17 AM PDT

Em đang làm bài tập trên thì có 1 câu hỏi tính đơn giá là: Nếu ngày nào bán ra từ ngày 15/04/2011 đến ngày 30/04/2011 thì giá được giảm 10%. Em suy nghĩ hoài mà làm không được. Xin mọi người giúp ạ.
Tập tin đính kèm

Mình hỏi về một hàm trên Excel

Posted: 04 Oct 2012 03:26 AM PDT

Mình có một bài tập đang chưa biết xử lý thế nào, mong mọi người giúp đỡ.
Một Sheet chứa dữ liệu về một biến, khi biến đó thay đổi, mình phải tính được giá trị thông qua các biến khác trong khoảng chứa của biến ấy. VD:

xx.jpg

Ở đây mình lấy ví dụ như công thức
T (X=12) = Y+Z
T (X=12.4) = (12.4-12)/(13-12.4)*(12.4-12.2) + 12.2 + (12.4-12)/(13-12.4)*(36-34) + 34

Mình mới học, mong các bạn help mình !
THanks !
Hình đính kèm

Mọi người lamg giúp em với ạ

Posted: 04 Oct 2012 02:30 AM PDT

BT4.jpg
Mọi người làm giúp em yêu cầu số 6 với ạ (Tính tổng số tiền thu được từ đầu tháng đến ngày 15).Em loay hoay mãi mà chưa tìm ra :=\+
Hình đính kèm

Tổng hợp dữ liệu từ nhiều sheet

Posted: 04 Oct 2012 12:49 AM PDT

Kgoi các Anh Chị,
Em có 1 file dữ liệu gồm nhiều sheet (mỗi sheet là 1 đơn hàng có nhiều dòng-cột, định dạng các sheet hoàn toàn giống nhau). giờ muốn gom các sheet vào sheet tổng hợp thì dùng công thức như thế nào để tự động mà k phải copy từng sheet ah. Em đang muốn dùng hàm để xử lý vụ này ah.
Em gởi file đính kèm. (ở đây e chỉ đưa ra vài đơn hàng để vd, còn thực tế là rất nhiều đơn hàng)
Cảm ơn các Anh Chị!
Tập tin đính kèm

Đếm dữ liệu có điều kiện nằm ngang!!!!

Posted: 03 Oct 2012 07:42 PM PDT

Hiện tại mình đang có 1 danh sách nằm ngang cần thống kê, nhưng khi mình sử dụng hàm Dcount để đếm dữ liệu thì không được, mọi người có cách nào chỉ mình với. Dữ liệu của mình có dạng như sau:

TT 0 0 12 50 200 75 150 0 0 0

Mình muốn đếm có bao nhiêu số " >0&<=100"
Dữ liệu thực tế của mình dài lắm nên k thể đếm bằng tay mà phải sử dụng công thức!!$@!!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website