Saturday, October 13, 2012

Hợp cộng báo cáo tài chính bằng excel

Hợp cộng báo cáo tài chính bằng excel


Hợp cộng báo cáo tài chính bằng excel

Posted: 12 Oct 2012 07:44 AM PDT

Mình có chút vướng mắc, nhờ các cao thủ excel giúp đỡ:
Mình có khoảng 30 BCTC (CĐKT, KQKD, LCTT) của 30 Cty khác nhau bằng file excel (đều theo QĐ15).
Mình muốn hợp cộng các báo cáo trên thành 01 BCTC-báo cáo hợp cộng (CĐKT, KQKD, LCTT) bằng lệnh tự động nhặt từ các file báo cáo excel riêng của từng Công ty trên nhưng mình không biết làm thế nào cả, nhờ các cao thủ giúp đỡ mình với.
Mình xin trân thành cảm ơn.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website