Wednesday, October 3, 2012

Làm cách nào để tách các dữ liệu nằm trong cùng 1ô excel ra nhiều ô. Các bác giúp với

Làm cách nào để tách các dữ liệu nằm trong cùng 1ô excel ra nhiều ô. Các bác giúp với


Làm cách nào để tách các dữ liệu nằm trong cùng 1ô excel ra nhiều ô. Các bác giúp với

Posted: 02 Oct 2012 08:51 AM PDT

VD: o A2 có các dữ liệu như:Lan Anh Hoa Khoi
==> Mình muốn Tại ô A2 chỉ có Lan
A3 Anh
A4 Hoa
......Mà không dùng đến cut, copy, paste

Cách tính các hàm số lượng giác trong Excel

Posted: 02 Oct 2012 07:35 AM PDT

Chào các bạn!
Cho mình hỏi cách tính các hàm số lượng giác với số đo là "độ" trong Excel. Ví dụ như sau:
Sin 12 độ=?
Cosin 20 độ=?
Tang 12 độ=?
Cotang 12 độ=?

Công thức Lookup kết hợp với Data Validation

Posted: 02 Oct 2012 02:11 AM PDT

Dear cả nhà.

Em có file biên bản đối chiếu công nợ, nhưng không biết tại sao từ ô F1 có thể tự động nhảy được giá trị của ô tự chọn (mà theo em được hiểu ô tự chọn là dùng Data Validation).
em up file lên, mong mọi người cao tay hướng dẫn em cách tạo công thức để khi em thay đổi giá trị F1 thì ô tự chọn khách hàng nhảy theo giá trị tương ứng nhé.

thanks cả nhà iu quý!
Tập tin đính kèm

Nhờ mọi người làm giúp phần tìm kiếm trong excel

Posted: 01 Oct 2012 09:33 PM PDT

Mình mới học excel còn nhiều thứ chưa biết mọi người tải file đính kèm về rồi giúp mình nhé
Thank!
Tập tin đính kèm

Dùng Lệnh IF mà không bị thay đổi FORMAT ô dữ liệu

Posted: 01 Oct 2012 07:47 PM PDT

Dear các bạn,

Mình có một bảng dữ liệu về các kiện hàng, và mình đã dùng lệnh IF để sắp xếp lại cột dữ liệu theo ý muốn. Tuy nhiên khi mình sắp xếp lại thì các ô được tô màu, hoặc đc mình Format theo một định dạng đặc biệt thì lại thay đổi. Các bạn giúp mình với nhé.

Vui lòng kiểm tra dữ liệu đính kèm!

Thanks,
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website