Thursday, October 4, 2012

Thầy giáo tung clip bày cách nữ sinh thoát khỏi “yêu râu xanh”


Thầy giáo tung clip bày cách nữ sinh thoát khỏi “yêu râu xanh”

(Dân trí) - Dí dỏm, hài hước nhưng cũng vô cùng thực tế, hai clip của thầy giáo Khắc Hiếu với nội dung “mách nước” nữ sinh cách thức thoát khỏi yêu râu xanh cũng như xử lý khi gặp kẻ cướp xe đã nhận được tán thưởng từ phía cư dân mạng.

Là gương mặt quen thuộc với HS, SV tại TP.HCM với những buổi trò chuyện, tư vấn về kỹ năng mềm hay tâm lý, tình cảm, thạc sỹ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu mới đây lại khiến nhiều bạn trẻ thích thú khi tung lên mạng những clip có tính thực tế cao.

Theo đó, trong clip đầu tiên có tiêu đề “Đối phó yêu râu xanh” bày cách bạn gái trẻ đi một mình nơi ngõ vắng và bị thanh niên với dụng ý đen tối chặn đường.
Thầy giáo tung clip bày cách nữ sinh thoát khỏi “yêu râu xanh”
Điều quan trọng là bạn gái cần hết sức bình tĩnh thay vì hoảng loạn sẽ khiến tình thế xấu đi rất nhiều.
Trước tình huống này, thầy giáo đang giảng dạy tại ĐH Sư phạm TP.HCM cho biết phần lớn bạn gái sẽ hoảng sợ, gào thét nhưng điều đó chỉ khiến cho hậu quả thêm nặng nề. Cách tốt nhất trong tình huống đó là "hãy tỏ vẻ hòa thuận với hắn", từ từ cởi áo hắn khỏi vai, kéo quần dài của hắn xuống đầu gối.

Sau đó, khi đủ bình tĩnh bạn gái hãy lên gối thật mạnh vào "chỗ hiểm" của hắn rồi bỏ chạy nhanh hết sức có thể tới chỗ có nhà dân sáng đèn hoặc cửa mở. Khi ấy, chiếc áo đã khóa tay, chiếc quần níu chân và bị đau bất ngờ, “yêu râu xanh” sẽ ít cơ hội đuổi kịp.

Cùng với tình huống “một đối một”, thầy Khắc Hiếu còn bày cách để bạn gái xử lý khi phải đối mặt với một nhóm bệnh hoạn như “giả điên” hay “kế ly gián”. Và dĩ nhiên, một chút võ thuật giắt lưng là vô cùng cần thiết, thầy không quên nhắc nhở.
Clip "đối phó với yêu râu xanh"
Khác với clip “đối phó yêu râu xanh” thứ nhất chỉ dành cho phái yếu trong clip thứ hai về “đối phó cướp xe” là cách mà bất kỳ bạn trai, bạn gái nào cũng có thể gặp phải khi đi nơi vắng vẻ hay chiều tối muộn.

Và theo thầy giáo có gương mặt điển trai này, thay vì hoảng hốt với kẻ dí dao sau lưng, hãy bình tĩnh tận dụng những giây phút sơ hở, lơ đễnh của chúng để lật ngược thế cờ như bóp phanh nghiêng xe để chúng chống chân trước khi rồ ga phóng nhanh….

Với cách hướng dẫn xử lý tình huống thực tế, thông qua diễn xuất hóm hỉnh, trẻ trung, không hề khô khan, cứng nhắc, chỉ trong ít ngày tung lên mạng, cả hai clip của thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã thu hút hàng chục nghìn lượt truy cập cũng như hàng trăm bình luận hưởng ứng.
Thầy giáo tung clip bày cách nữ sinh thoát khỏi “yêu râu xanh”
Bị hăm dọa cướp xe cũng là tình huống có thể xảy đến với các bạn trẻ nơi đường vắng vẻ hay đêm hôm.
Bên cạnh đánh giá về clip “Nội dung hay quá thầy ơi”, “rất hữu dụng trong tình huống nguy hiểm”...không ít bạn trẻ quay sang khen ngợi thầy “thầy giáo diễn xuất như diễn viên chuyên nghiệp”, “thầy đẹp trai quá xá”…

Được biết không chỉ dừng lại ở hai clip này, trong thời gian tới, thầy Hiếu và nhóm làm clip sẽ tiếp tục “gỡ nút” những vấn đề của bạn trẻ từ học tập, tình cảm cho tới những vấn đề “nóng” của giới trẻ trong xã hội.
Clip đối phó với cướp xe.

Vũ Phong
(Theo youtube)

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website