Saturday, October 27, 2012

tìm kiếm 2 chiều theo phương ngang và phương dọc

tìm kiếm 2 chiều theo phương ngang và phương dọc


tìm kiếm 2 chiều theo phương ngang và phương dọc

Posted: 26 Oct 2012 07:26 AM PDT

nghiên cứu
tìm hiểu về vlookup và hlookup
Tập tin đính kèm

Tính Định Mức Tiêu Điện Theo Từng KƯ dùng

Posted: 26 Oct 2012 03:02 AM PDT

Nhờ mọi người giúp em File nàyvới nha, Tìm được cột thành tiềncho từng định mức.
Tìm định mức 1,2,3. cámơn nhiều
Tập tin đính kèm

Xin hàm lọc ra các số điện thoại dạng đuôi lặp và ngày sin

Posted: 26 Oct 2012 02:29 AM PDT

mình có 1 bảng excel về số điện thoại(Nó có thể thay đổi mỗi ngày),mình muốn lọc ra các số điện thoại dạng ABCCAB hay ABCBCA,ABCCBA và những ngày sinh dạng dd/mm/yy yy là 2 số cuối năm sinh,bạn nào giỏi về excel có thế làm giúp mình với,thật sự là đang rất cần,cảm ơn mọi người.Mình có tải lên 1 bảng số làm ví dụ,mong là ai có biết về bài toán này thì ghé qua topic và làm giúp mình,thanks.
Tập tin đính kèm

cách đặt list trong validation

Posted: 26 Oct 2012 02:16 AM PDT

Trong sheet 1 có cột A là mã khách hàng
cột B là tên hàng hóa

1. Xin hỏi làm thế nào để tại cột C trong sheet 2 khi đặt list lấy nguồn là A của sheet 1 nhưng lại hiển thị trong list là danh mục của B

2. Làm thế nào trong khi chọn mặt hàng của list cần tình hàng hóa chữ cái đầu thì nó nhẩy đến ngay hàng hóa có chữ cái tương ứng

Tính ngày tháng năm trong excel

Posted: 26 Oct 2012 02:16 AM PDT

Mình đang co một thắc mắc trong cách tính ngày tháng trong
Excel,ví dụ như thế này
Mình có ngày 20/10/2010 là ngày khởi công,tiến độ là 195 ngày,mình muốn biết ngày hoàn thành công thức tính như thế nào?và tư ngày 26/10/2012 đến ngày 27/2/2011 muốn biết có bao nhiêu ngày công thức tính mình là như thế nào!
Các bạn ai biết giúp mình với thanks!%#^#$

Giúp lọc dự liệu trùng và xếp thành bảng mới.

Posted: 26 Oct 2012 01:56 AM PDT

Mình gặp phải vấn đề như sau:
Dữ liệu cũ: 1 học sinh có tên ở nhiều môn học.
Bây giờ muốn xếp thành: danh sách học sinh và học môn nào sẽ check "X" vào môn đó.

Chi tiết trong file đính kèm.

Mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn!
Tập tin đính kèm

Nhờ mọi người giúp đỡ giải bài tập khó này với ạ

Posted: 26 Oct 2012 01:04 AM PDT

Chào anh chị em,
Mình có file excel (đính kèm), mình muốn lấy dữ liệu trong các cột của Sheet "Giao dịch" để đưa vào Sheet "Tổng GD Agent". Mình đã làm thủ công để nhập dữ liệu vào theo yêu cầu.
Nhờ mọi người giúp để khi mình thêm giao dịch mới trong sheet "Giao dịch" thì nó tự động lấy lên dữ liệu vào sheet "tổng GD Agent" cho đúng với các cột và dòng theo yêu cầu.
Cảm ơn anh chị em
Tập tin đính kèm

Cho hỏi về Phần rút trích dữ liệu trong excel

Posted: 26 Oct 2012 12:33 AM PDT

Mình có file excel như trong file đính kèm.
Mình có câu hỏi là có cách nào lấy được giá trị của của mình đã chọn rút trích lên ô trên hiển thị không?
Ví dụ cụ thể.
nhìn vào trong file .
nếu mình chọn rút trích Cột B ( Mã hàng = N1120) thì bên dưới xuất hiện thông tin của dòng chứa mã hàng của N1120
Nhưng mình cần muốn nó hiển thị thông tin trên ô Mã số mình đã đánh dấu ( tô màu ở trên) "có ghi giá trị bằng giá trị ô rút trích."
tự động nó lấy dữ liệu théo đúng giá trị mình rút trích lên ô đã được tô màu.
nếu ai biết được xin giúp một tay.

thanks
Tập tin đính kèm

Tính thời gian thêm giờ

Posted: 26 Oct 2012 12:06 AM PDT

Nhờ anh chị đặt công thức giúp: Cách tính thêm giờ như sau:
- Đối với ngày thường thì nhân với 1,5
- Đối với ngày thứ bẩy, chủ nhật, ngày nghỉ bù lễ nhân với 2.
- Đối với ngày lễ nhân với 3.

Em đã có công thức tính ngày thường, ngày thứ 7, CN và lễ rồi nhưng ngày nghỉ bù lễ thì không làm được, mong anh chị giúp đỡ.
Tập tin đính kèm

Tính toán PHÚT làm việc thực tế - XIn được hướng dẫn

Posted: 25 Oct 2012 07:08 PM PDT

Dear all,

Tôi tìm hiểu đã nhiều các bài viết trong diễn đàn các bác có hướng dẫn tính toán ngày công, giờ công nhưng chưa thấy hướng dẫn tính chi tiết đến PHÚT giờ làm việc thực tế, tôi đang có vướng mắc nhờ các bác hướng dẫn tính toán giúp, cụ thể trong file excel đính kèm, các giá trị cần tính toán số phút làm việc thực tế tại Ô G7 đến G25, xin cảm các bác rất nhiều!
Tập tin đính kèm

Các bạn giúp mình cách sửa Name từ Workbook sang sheet

Posted: 25 Oct 2012 06:37 PM PDT

Các Bạn giúp mình cách sửa name (Khi edit name, trong mục scope nó lại bị chữ mờ nên mình ko chọn đổi lại từ workbook sang sheet mình cần được) Không biết có cách nào để sửa và đổi lại name từ workbook sang sheet khác không. Mong các Bạn giúp cách sửa name giúp mình. Cảm ơn các Bạn nhiều!
Hình đính kèm

tính giá cước, lọc lấy giá mua vào theo thời gian

Posted: 25 Oct 2012 04:41 PM PDT

Mong các anh chị giải đáp giúp các tiêu chí trong bài sau. Xin xem file đính kèm
Xin cảm ơn
Tập tin đính kèm

Hiện giá trị cuối cùng trong một dòng vào 1 cột...:x

Posted: 25 Oct 2012 04:42 AM PDT

Mình có một bảng số liệu Cột B là tên mã sản phẩm, còn các cột còn lại là giá của các sản phẩm thay đổi theo ngày (có những mã sẽ không thay đổi giá).
Mình muốn có 1 cột tổng hợp sẽ hiện giá mới nhất của từng sản phẩm ( mã sp nào ko đổi giá sẽ giữ lại mã nào thay đổi giá sẽ lấy giá cuối cùng).
Các bạn có thể giúp mình tìm lệnh nào để tổng hợp như vậy ko (chứ ko phải làm thủ công tìm từng dòng để chọn như cột J mình ví dụ)
Xin cám ơn!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website