Tuesday, October 30, 2012

Xin giúp mình trong trường hợp nầy với !

Xin giúp mình trong trường hợp nầy với !


Xin giúp mình trong trường hợp nầy với !

Posted: 29 Oct 2012 09:50 AM PDT

Mình có 1 file abc.xls có 02 sheet : sheet 2 nơi lưu bảng , sheet3 là mình xin các bạn giúp mình ;
Trong sheet3 có 1 bảng ( đã tạo sẳn ) khi mình nhập MST vào cột MST thì excel tự động dò tìm bên sheet2 sao khi dò xong thì đem dữ liệu sang bảng mình tạo sẳn ở sheet3 ( dữ liệu cần tìm là họ và tên và số thuế phải nộp )
thank ! mọi người trước !!!!
Tập tin đính kèm

Giúp em công thức excel trong tình huống này với.

Posted: 29 Oct 2012 09:21 AM PDT

Chào các anh chị trong diễn đàn. Cho em hỏi với tình huống sau thì nên dùng hàm gì ạ. [TABLE="width: 500"]



Vấn đề là bây giờ tại ô F2 em muốn lập công thức, sao cho khi dòng 1 cột nào thỏa là con số 4, thì sẽ tính TỔNG tất cả các con của cột đó, nhưng tại dòng 2.
Mong anh chị sớm giúp em

Hệ tọa độ trong EXCEL

Posted: 29 Oct 2012 07:58 AM PDT

em chào các thành viên trong diễn đàn GIAIPHAPEXCEl
em có vấn đề nhỏ muốn hỏi các anh, các chị.
Em làm trong lĩnh vực Hàng Hải, và có nhiều bài toán về hàng hải liên quan đến giá trị và hướng cua các thành phần,
Em muốn hỏi trong EXCEl có công thức gì? hay có thể lập hệ tọa độ nào để có thể tổng hợp (Tính) cả Hướng cả Giá trị của hướng đó không ạ!
Em xin chân thành cảm ơn!

Kiểm tra in không trùng lặp

Posted: 29 Oct 2012 01:58 AM PDT

Chào các bạn,

Hiện giờ mình đang muốn kiểm tra số lần in không bị trùng lắp (nhờ các bạn xem file đính kèm). Các bạn có giải pháp nào cho việc này không? Nhờ các bạn tư vấn và giúp đỡ.

Chân thành cám ơn.
Tập tin đính kèm

Sắp xếp các ký tự !

Posted: 29 Oct 2012 12:45 AM PDT

có cách nào sắp xếp các giá trị ở cột A theo thứ tự như cột C không !

em làm thủ công vất vả quá !

các pác giúp em
Tập tin đính kèm

Giúp em cái lỗi hàm SUM trong bảng chấm công

Posted: 28 Oct 2012 11:38 PM PDT

Em có bảng chấm công xuất từ phần mềm ra, nhưng khi dùng "sum" để tính tổng số giờ làm một tuần thì không thể "sum" và cộng thủ công được.
Em đã tích ở calculation => automatic.
Nhờ các anh chị sửa dùm em.
Thank a lot.
Tập tin đính kèm

Lọc mọi người trong cùng hộ gđ

Posted: 28 Oct 2012 10:40 PM PDT

Cứu!..C.ứ..u e vo..i!
E cần in GCN hộ nghèo từ một DS gồm 1000 hộ. Các thông tin cần xuất ra: Tên chủ hộ; STT hộ: các thành viên trong hộ, các pác có cách nào giúp em với, e xin chân thành cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Giúp đỡ về nhập số trong excel

Posted: 28 Oct 2012 09:58 PM PDT

Chuyện như thế này

Mình có con số sau: 4365991000003344 (16 ký số) --> khi nhập trong excel thì sẽ chuyển sang dạng khoa học --> sau đó định dạng sang dạng number thì số cuối chuyển sang số 0.

mình thử nhập dạng text '4365991000003344 sau đó dùng hàm Value de chuyen sang số cũng vậy.

Khi mình xóa 1 ký số bất kỳ trong chuỗi số đó (vi dụ: số 0 hay số 4 đầu) thì số cuối bình thường

Ai biết vấn đề nay giúp mình với

Thank

Bỏ phần sau ký tự -

Posted: 28 Oct 2012 09:19 PM PDT

Mình có 1 dữ liệu Excel


pèi jiàn míng chēng -Tên phối kiện


wù liào dài yòng -Nguyên liệu thay thế



Bây giờ mình chỉ muốn lấy phần phiên âm đầu, bỏ tất cả những phần giải thích ở phía sau dấu "-".
Rất mong mọi người giúp đỡ. Mình đã xem một lượt các bài viết mà ko tìm thấy. Làm phiền một người một phen vậy.

cách đánh dấu 2 cell trùng nhau liền kề

Posted: 28 Oct 2012 08:56 PM PDT

em có một danh sách với 3 cột và 100 dòng em muốn tìm kiếm và đánh dấu những cell trùng nhau liền kề có ai có cao kiên gì ko vì em dùng chức năng duplicate thì nó đánh dấu tất cả các ô trùng nhau

Cần trợ giúp 1 công thức(mảng) !!!

Posted: 28 Oct 2012 05:05 PM PDT

Mình có 2 cột dữ liệu: Ngày và ĐH

Mình muốn tạo một CT để lọc dữ liệu ĐH tương ứng với 1 ngày nào đó như file đính kèm

Ai biết giúp mình nhé !!!
Tập tin đính kèm

giúp minh tạo dấu "." hoặc dấu "," trong phần giá tiền cúa access

Posted: 28 Oct 2012 01:04 AM PDT

các bạn ! xin giúp mình tạo dấu ". hay" , " trong bản giá và gá bán dùm mình cảm ơn nhiều
các bạn chỉ dùm cách làm luôn nhe .
minh không rành về access lắm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website