Saturday, November 10, 2012

Hỏi về cách trả về một chuỗi kí tự, hàm weeknum

Hỏi về cách trả về một chuỗi kí tự, hàm weeknum


Hỏi về cách trả về một chuỗi kí tự, hàm weeknum

Posted: 08 Nov 2012 11:41 PM PST

Ai giúp em giải bài này với ạ? Em làm mãi mà không đưa ra được chuỗi ký tụ như yêu cầu :cc_surrender:. Em xin cảm ơn trước ạ --=0--=0--=0
Tập tin đính kèm

Chọn ô và miền giá trị trong excel

Posted: 08 Nov 2012 11:36 PM PST

Chào diễn đàn
Mình có vấn đề này mong cả nhà tư vấn. Kế toán mình làm bằng excel, hình thức Nhật ký chung, ở bảng cân đối số phát sinh, khi mình tính công thức ở ô G6, khi đánh =Sumif(...,A&"*",...), dấu 3 chấm thường là mình tích vào ô để mình so sánh và tính tổng, nếu ko tích trực tiếp vào thì tự mình đánh vào nhưng cho mình hỏi khi mình đánh TK chẳng hạn thì nó sẽ hiện lên 3 mục cho mình lựa chọn là TKGHINO or, TKGHICO or SOTIENPS, mình không hiểu sao nó lại hiện lên như thế? Tks diễn đàn.
Tập tin đính kèm

Hàm Choose, kết hợp với hàm Rand()

Posted: 08 Nov 2012 05:09 PM PST

Chào các bạn.
Mình cần tạo 1 danh sách gồm nhiều họ tên từ các họ, tên có sẳn:
ví dụ có 3 họ và 3 tên.
Mình tạo ra 9 họ tê. từ hàm choose và hàm rand()
cảm ơn các bạn

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website