Sunday, November 18, 2012

Nhờ giúp tách số có điều kiện.

Nhờ giúp tách số có điều kiện.


Nhờ giúp tách số có điều kiện.

Posted: 17 Nov 2012 05:03 AM PST

Điều kiện:
Tách lấy phần dư của dãy số (lấy cả dấu chấm)
Ví dụ:
123.6000 = .6
122.6010 = .601
123.0606 = .0606
123.0006 = .0006
Các bạn giúp mình nhé,cảm ơn.

mọi người giúp e về hàm VLOOKUP với, e mới học excel

Posted: 17 Nov 2012 02:22 AM PST

e mới học nên chưa sử dụng thành thạo hàm này, mọi người giúp với, như trong đề bài kia thì dùng hàm vlookup như thế nào ???
Tập tin đính kèm

Hỏi về cách linh dữ liệu giữa các sheet

Posted: 16 Nov 2012 08:55 PM PST

Có ai biết cách linh dữ liệu giúp mình với!
Mình có 2 sheet:một là mã KH có số dư, sheet 2 là có mã KH và ngày sinh. Mình muốn linh ngày sinh sang sheet mã KH có số dư thì làm thế nào. Mình đính kèm file ai biết chỉ cho mình với!
Tập tin đính kèm

Lọc dữ liệu thỏa mãn điều kiện xuất hiện theo hàng

Posted: 16 Nov 2012 05:24 PM PST

CHào cả nhà !
Nhờ cả nhà chỉ giúp mình với. Mình có 1 file có dữ liệu của các mã hàng số liệu là "số lượng" nhưng mỗi mã hàng chỉ có những công đoạn hoàn thiện nhất định, vậy bảng dữ liệu chính sẽ là bao gồm tất cả các công đoạn của nhiều mã hàng khác nhau, mình muốn thống kê số lượng của mỗi công đoạn theo mã hàng mà có số liệu ở cột "Số lượng" nhưng những công đoạn thỏa mãn phải nằm theo thứ tự dòng chứ không dòng có thì hiện dòng ko có thì trống, nói tóm lại bảng lọc không có dòng trống.
Mình gửi file đính kèm nhờ cả nhà giúp với, xin cảm ơn !
Tập tin đính kèm

Giúp thống kê PCGD mẫu 01

Posted: 16 Nov 2012 04:52 PM PST

Các Bác giúp e kiểm tra và sửa công thức với, em làm nhưng đã bắt đầu loạn lên rùi, em định cộng theo kiểu Sum...nhưng chắc là nhiều biến quá, ko ổn. Các bác rúp em tí nhé!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website