Thursday, November 8, 2012

SUBTOTAL và SUM cho ra 2 kết quả khác nhau

SUBTOTAL và SUM cho ra 2 kết quả khác nhau


SUBTOTAL và SUM cho ra 2 kết quả khác nhau

Posted: 07 Nov 2012 06:56 AM PST

Em có File nhập xuất chi tiết hàng hóa của cả năm em copy từng tháng lại. Nhưng tính tổng lại bằng Công thức SUBTOTAL thì cho ra kết quả khác với SUM
Mong các anh chị trên Diễn đàn giúp em.
EM cám ơn
Tập tin đính kèm

Cần giúp tính tọa độ các đỉnh trong tam giác

Posted: 07 Nov 2012 03:48 AM PST

Bác nào giúp em lập công thức tính cho bài toán này với :(
Cho tam giác ABC vuông tại C đã biết tọa độ 2 đỉnh A và B, góc A= 60 (độ)
Cần tìm tọa độ điểm C.

Nhờ diễn đàn giúp mình bảng tính kết quả kinh doanh (có file vidu.xls kèm theo)

Posted: 07 Nov 2012 03:28 AM PST

Mình lập bảng tính kết quả kinh doanh thì có 2 trường hợp xảy ra:
- Thứ nhất nếu chưa đưa số tiền trả nợ vay thì mọi thứ đêu ổn.
- Thứ 2 khi mình đưa số tiền trả nợ vay (lấy theo tỷ lệ của khấu hao và lợi nhuận hàng năm) thì tại ô D25 (bằng số năm chưa có thu nhập chịu thuế + số năm được miễn thuế) không còn hiệu lực đối với bảng tính nghĩa là nó chỉ bằng số năm miễn thuế không cộng thêm vào số năm chưa có thu nhập chịu thuế, do vậy dòng tính thuế TNDN không chinh xác.
Cụ thể mình có gửi file đính kèm nhờ diễn đàn giúp đỡ, xin cảm ơn nhiều!
Tập tin đính kèm

Cần giúp viết 1 công thức tính tổng

Posted: 07 Nov 2012 12:02 AM PST

nhờ mọi người giúp em làm công thức tính tổng ở sheet NXT phần tính số lượng, giá trị nhập xuất ạ. nội dung là trả về kết quả số lượng, thành tiền của mặt hàng trong tháng cụ thể dựa trên sheet N-X, sheet N-X tổng hợp toàn bộ hàng nhập, xuất của nhiều ngày, nhiều tháng ạ.
Tập tin đính kèm

Cần giúp đỡ về cách tham chiếu từ nhiều sheet

Posted: 06 Nov 2012 09:15 PM PST

Mọi người viết giúp mình cái hàm trong ô B4 ở Sheet 1 nhé.

Tình hình là mình cần viết 1 cái hàm tự động (hàm trong Excel thôi nhá, đừng xài marco nhé) để nó tự động lấy giá trị ở ô C1 trong các sheet Week 1, 2, 3, ....(cùng cấu trúc bảng) để đưa vô ô B4, C4, D4, .... trong Sheet 1.

Mình chỉ viết được ='Week 1'!C1 vậy thôi, bạn nào giúp mình nhé. Mình đang cần gấp để làm Diary cho cái final project. File excel mình đã đính kèm rồi. Bạn nào không hiểu ý mình thì pm yahoo lulu_malu91 cho lẹ nhé.

Cảm ơn mọi người.

Diary.xlsx
Tập tin đính kèm

hàm số tính bình quân gia quyền

Posted: 06 Nov 2012 08:00 PM PST

các anh cho em xin công thức tính bình quân bia quyền

Xin giúp đỡ về hàm trong excel

Posted: 06 Nov 2012 07:45 PM PST

Mong mọi người chỉ giúp mình bài tập dạng này, mình k biết dùng hàm gì để có thể làm được nó, đó là tính hệ số tiền lương dựa vào 1 bảng phụ khác, nhưng trong bảng phụ lại để số năm như 1--->4, mình không biết dò ntn,
bài tập trong file, các bạn giúp mình nha
thank moi người trước
Tập tin đính kèm

Hàm dò tìm tham chiếu

Posted: 06 Nov 2012 06:17 PM PST

Em có bảng giá phòng cho từng loại phòng và theo từng khách hàng. Nhờ các bác giúp em làm công thức để khi em gõ mã khách hàng và chọn loại phòng thì có đc giá tưng ứng (sheet bên). Em cám ơn ạ
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website