Sunday, November 4, 2012

Tham chiếu trích xuất dữ liệu cần thiết !

Tham chiếu trích xuất dữ liệu cần thiết !


Tham chiếu trích xuất dữ liệu cần thiết !

Posted: 03 Nov 2012 09:56 AM PDT

Mình gặp phải một vấn đề : Cần xuất ra chỉ một thành phần nhất định trong một chuỗi ký tự, biết được bảng tham chiếu thành phấn chuẩn (File Vd đính kèm). Các bạn giúp mình giải quyết vấn đề này nhé. Xin chân thành cảm ơn !
Tập tin đính kèm

Nhờ các bạn giúp với mình mới học

Posted: 03 Nov 2012 09:42 AM PDT

Đây là bài cho về nhà mà mình không hiểu cách tính lương anh chị nào hiểu làm giúp em với , em cũng mới học được vài buổi.
Tập tin đính kèm

Lọc hs từng Bản (tiểu khu) theo độ tuổi

Posted: 03 Nov 2012 03:29 AM PDT

Các Bác có thể giúp dc e cái dụ nầy với: E cần lọc hs của e từng Bản theo độ tuổi.
Đồng nghiệp của e thì nhiều nhưng chẳng mấy ai rành về Xcel cẢ, e đành lại nhờ các bác vậy, E cám ơn nhiều!
Tập tin đính kèm

Tính giờ làm việc cho lái xe

Posted: 03 Nov 2012 12:57 AM PDT

Các pác làm ơn giúp với
Hiện mình phải làm bảng tính công cho lái xe nhưng đến cột tính công thì loay hoay đủ cách mà không ra được.
Ở cột tính công nếu đủ 8:00 mỗi ngày thì trả về 1 , nếu không đủ 8:00 thì trả về 1/2
Thanks các pác nhiều nhiều -0-/.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website