Monday, December 31, 2012

Một số thủ thuật Excel 2010 giúp bạn tăng tốc công việc

Một số thủ thuật Excel 2010 giúp bạn tăng tốc công việc


Một số thủ thuật Excel 2010 giúp bạn tăng tốc công việc

Posted: 30 Dec 2012 10:52 PM PST

Dưới đây là những thủ thuật đơn giản nhưng rất ấn tượng trong bộ Microsoft Office 2010 được tiến sĩ Nitin Paranjape trình diễn, với các tính năng hữu hiệu giúp quản lý công việc trên excel một cách hiệu quả.1. Thêm tính năng SparklineExcel luôn có dữ liệu đồ thị và biểu đồ rất phong phú để mô tả dữ liệu và xu hướng. Với Excel 2010, Microsoft đã bổ sung thêm một tính năng mới – Sparklines. Tính năng này cho phép người dùng đặt một đồ thị cỡ nhỏ (mini) hay một dòng nhận định khuynh hướng trong một ô (cell). Sparklines là cách nhanh nhất và đơn giản nhất để thêm thành phần đồ thị hiển thị vào một cell.2. Xóa bớt một chuỗi số liệu khỏi đồ thịChọn chuỗi số liệu trên đồ thị (Ví dụ: chọn đường cung)Nhấn phím Delete trên bàn phím để xót chuỗi khỏi đồ thị
Minh họa xóa chuỗi đường cung khỏi đồ thị
3. Thêm chuỗi mới vào đồ thịChọn đồ thị cần thêm chuỗi mới vào.Chart Tools Design Data Select Data. Hộp thoại Select Data Source xuất hiện.Nhấp nút Add, hộp thoại Edit Series xuất hiệnĐặt tên cho chuỗi mới tại Series Name (bằng tham chiếu hoặc nhập trực tiếp tên vào từ bàn phím) và chọn vùng chứa dữ liệu tại Series ValuesNgoài ra ta có thể thêm nhanh chuỗi mới vào đồ thị bằng cách chép (Ctrl+C) dữ liệu của nó vào bộ nhớ, sau đó chọn đồ thị và dán (Ctrl+V) vào đồ thị.
Minh họa thêm chuỗi dữ liệu của tháng 3/2008 vào đồ thị
4. Tạo một báo cáo PivotTable đơn giảnGiả sử chúng ta có bảng tính sau đây:Đây là một trong những loại bảng tính mà bạn có thể dùng để tạo ra một PivotTable. Đây là một số câu hỏi mà bạn có thể phải trả lời dựa vào bảng tính đó:Doanh thu của dụng cụ cắm trại (Camping) tại mỗi miền ?Bạn sẽ cần tạo ra một PivotTable để thấy được tổng doanh thu mặt hàng Camping của mỗi miền.Để bắt đầu, bạn cần bảo đảm rằng bạn đang chọn môt ô (bất kỳ ô nào) nằm ở trong vùng chứa dữ liệu mà bạn muốn tạo PivotTable. Rồi, bạn nhấn nút PivotTable nằm trong nhóm Insert của thanh Ribbon:Excel sẽ hiển thị hộp thoại Create PivotTable như hình sau đây:Trong hộp thoại này, bạn thấy rằng địa chỉ của dãy ô chứa dữ liệu (A2:K44) đã được nhập sẵn trong hộp Table/Range. Nếu như các nút tùy chọn được chọn giống hệt trong hình: Select a table or range và New Worksheet, bạn hãy nhấn OK để đóng hộp thoại này.Excel sẽ tạo một Sheet mới, và nó sẽ trông giống như hình sau đây:Bạn sẽ thấy: Bên trái là vùng báo cáo PivotTable, là vùng sẽ hiển thị các yêu cầu của bạn sau khi bạn đã hoàn tất một PivotTable. Bên phải là cửa sổ PivotTable Field List, là nơi quyết định những dữ liệu nào sẽ được hiển thị trên PivotTable, và cách sắp xếp của chúng.Trong hộp thoại PivotTable Field List, bạn hãy nhấn vào mục Region để chọn nó (hoặc bạn nhấn vào hộp kiểm ngay bên cạnh nó cũng được). Bạn sẽ thấy mục Region này tự động xuất hiện trong vùng Row Labels của PivotTable Field List, đồng thời PivotTable cũng tự động hiển thị tên của 3 miền: Midwest, Northeast và South trong cột A:Tiếp tục, bạn nhấn vào Camping để chọn nó. Ngay lập tức, Sum of Camping xuất hiện trong vùng Values ở phía cuối PivotTable Field List, đồng thời, ở cột B hiển thị tổng doanh thu mặt hàng Camping ứng với mỗi miền.Cuối cùng, bạn nhấn vào cái mũi tên bé tí nằm ngay bên cạnh mục Sum of Camping trong khung Values, chọn Value Field Settings trong danh sách mở ra.Hộp thoại Value Field Settings xuất hiện. Nhấn vào cái nút Number Format. Hộp thoại Format Cells quen thuộc sẽ mở ra, chọn Currency. Xong nhấn OK hai lần để đóng tất cả các hộp thoại. PivotTable của bạn sẽ giống phía dưới. Nếu thích, và cũng dễ xem hơn, bạn nhấn vào ô A3, nơi đang có chữ Row Labels, sửa nó lại thành Region:Khi một PivotTable được kích hoạt, hộp thoại PivotTable Field List sẽ xuất hiện. Những Field được chọn vào trong báo cáo PivotTable sẽ được in đậm và có một dấu kiểm ở ngay bên cạnh, đồng thời chúng cũng xuất hiện ở những vùng bên dưới của PivotTable Field List, cho chúng ta biết vai trò của chúng trong PivotTable. Để kích hoạt một PivotTable, bạn nhấn vào một ô bất kỳ trong vùng báo cáo PivotTable. Còn nếu không muốn kích hoạt nó, thì bạn chỉ việc nhấn ra ngoài, bất kỳ chỗ nào trong bảng tính.Bạn sẽ thấy ở bên phải của tiêu đề Region trong vùng báo cáo (ô A3) có một nút mũi tên xổ xuống (drop-down arrow). Nút này có chức năng tương tự chức năng AutoFilter. Nhấn vào đó, bạn có thể lựa chọn những mục muốn xem thuộc danh sách Region, mà mặc định của nó là Select All (xem tất cả). Ví dụ, bạn chỉ muốn xem doanh thu dụng cụ cắm trại của riêng miền Midwest mà thôi, bạn nhấn vào nút này, nhấn vào mục (Select All) để tắt nó đi, rồi nhấn vào mục Midwest, bạn sẽ có kết quả như hình sau:Như các bạn đã thấy, toàn bộ các thao tác trên Excel rất đơn giản, nhưng giúp giảm đi gánh nặng giấy tờ và tính toán cho chúng ta rất nhiều. Đây cũng là một trong số những công cụ hữu ích của bộ Microsoft Office.

Mâũ quản lý XNT kho theo Hóa đơn

Mâũ quản lý XNT kho theo Hóa đơn


Mâũ quản lý XNT kho theo Hóa đơn

Posted: 30 Dec 2012 08:19 PM PST

Gưỉ các bạn 1fie mâũ XNT kho quản lý theo Hóa đơn theo đơn thuân NXT mà tôi đang áp dụng cho Dn nhỏ.
File này áp dụng cho 1 năm (chọn tháng nào sẽ PS theo tháng đâý)
(Chỉ Sử dụng tôt cho <5000 dòng)
Các bạn xem cho ý kiên đê hoàn thiên tiêp
Tập tin đính kèm

Nhờ các cao thủ giúp dùm file (vừa thẻ kho, vừa XNT, vừa tính lãi gộp)

Posted: 30 Dec 2012 08:05 PM PST

Em có file tổng hợp (vừa theo dõi dạng thẻ kho, vừa XNT, vừa tính lãi gộp bán hàng). Nhờ các anh chị có kinh nghiệm giúp dùm công thức tính số lượng tồn, giá tồn kho (theo PP FIFO) và tính dùm lãi gộp bán hàng. Rất cám ơn các anh chị đã giúp vì em loay hoay cả tháng nay mà chẳng ra số liệu đúng cho mọi trường hợp.
Tập tin đính kèm

xin phai kế toán theo hìnhthức chứng từ ghi sổ theo QĐ48/2006

Posted: 30 Dec 2012 07:00 PM PST

bạn nào có phai kế toán cho mình xin với

Hàm tìm kiếm

Hàm tìm kiếm


Hàm tìm kiếm

Posted: 30 Dec 2012 08:11 AM PST

Mình gặp chút rắc rối khi làm bài tập liên quan tới hàm tìm kiếm.
Nhờ các bạn có thể xem giúp và đưa ra phương án giải bài này giúp mình với nhé!
Thanks!
Tập tin đính kèm

Tự hiển thị số theo cận trên và cận dưới

Posted: 29 Dec 2012 05:02 PM PST

Em đang tính lãi của tiền gửi. ví dụ số lãi = 0,02%*Số tiền gửi.
Nếu số lãi đó dưới 18.000 thì sẽ tính là 18.000 còn trên 300.000 thì sẽ tính là 300.000, còn nằm trong khoảng 18.000 và 300.000 thì sẽ giữ nguyên số tiền đó. bây giờ em muốn đặt công thức sao cho excel tự hiểu số dưới 18.000 và trên 300.000 để làm tròn số cho đúng. Mong các pro giúp đỡ. Em xin cảm ơn.
Tập tin đính kèm

Sunday, December 30, 2012

mong các pro giúp e chuyển định dạng từ excel sang word

mong các pro giúp e chuyển định dạng từ excel sang word


mong các pro giúp e chuyển định dạng từ excel sang word

Posted: 01 Dec 2012 08:14 AM PST

e cần chuyển eccel sang định dạng word hoặc nếu ai căn chỉnh đc khi in ra có lề mà vẫn giữ nguyên định dạng thì giúp e với:(((

Thủ thuật vi tính - Thuthuatso.com

Thủ thuật vi tính - Thuthuatso.com


10 themes tuyệt đẹp cho Windows 8

Posted: 29 Dec 2012 03:54 PM PST

Cho đến thời điểm này, Windows 8 là hệ điều hành được hầu hết người sử dụng máy tính quan tâm, nếu tính từ lúc phiên bản Consumer Preview được xuất bản thì Windows 8 đã có khoảng thời gian … Đọc tiếp

Tạo Form xuất file Excel sổ điểm Vemis

Tạo Form xuất file Excel sổ điểm Vemis


Tạo Form xuất file Excel sổ điểm Vemis

Posted: 08 Dec 2012 02:18 AM PST

-Em có một sheet DSHS gồm 21 lớp, mỗi lớp 50 dòng
-EM nhờ các thầy GPE tạo cho em một cái Form trong đó có một số list: kỳ, năm học, môn, lớp...theo mẫu SO DIEM rồi xuất ra file Excel riêng từng lớp, từng môn.
VD: Sau khi chọn Kỳ I, năm học 2012-2013, lớp 6A; Môn TOÁN-xuất ra file Excel. Chọn tiếp môn VĂN-xuất...hết các môn, chọn sang lớp 6B...Các mẫu xuất ra phải y chang SO DIEM.
Em xin cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Gỡ rối dùm mình!

Gỡ rối dùm mình!


Gỡ rối dùm mình!

Posted: 28 Dec 2012 06:22 PM PST

Mình cũng xin đề tài khác!
Mình không hiểu về lập trình excel, nên xin các bạn công thức tính tiền bồi dưỡng không nghỉ phép cho CBCC, với tiêu chí sau:
(ngày bắt đầu công tác đến ngày tháng năm hiện tại)nếu:
1 tháng = 1 ngày phép
................cho đến 11 tháng.

Và thời gian CT < 12 tháng thì tương đương với hệ số 0,5
1 năm công tác đến 5 năm = 12 ngày phép, tương đương với hệ số 1,0
6 năm công tác đến 10 năm = 13 ngày P , HS 1,1
11 năm công tác đến 15 năm = 14 ngày P , HS 1,2
16 năm công tác đến 20 năm = 15 ngày P , HS 1,3
21 năm công tác đến 25 năm = 16 ngày P , HS 1,4
26 năm công tác đến 30 năm = 17 ngày P , HS 1,5
31 năm công tác đến 35 năm = 18 ngày P , HS 1,6
36 năm công tác đến 40 năm = 19 ngày P , HS 1,7
.........
Theo đơn vị quy định thì tiền bồi dưỡng không nghỉ phép dựa trên các tiêu chí như:
(Số ngày nghỉ tiêu chuẩn - số ngày đã nghỉ)*số ngày lương*HS)

Hoặc các bạn có cách nào hay hơn, xin được chỉ giáo!

Cần giúp đỡ về đưa số liệu vào bảng

Posted: 28 Dec 2012 06:06 PM PST

Chào cả nhà! Hôm nay nhờ cả nhà giúp đỡ có file đính kèm như sau: Em có 1 file trong đó có tờ khai, biên bản và dữ lieu, em đang muốn nhập số lieu từ bang dữ lieu sang tờ khai và bien bản. VD nguyễn văn A có 3 thửa mỗi thửa có một diện tích khác nhau vậy làm thế nào để đưa dữ liệu của cả bang tính vào tờ khai của từng người một lần lượt in.

Saturday, December 29, 2012

Không chạy được addin trong Excel 2013

Không chạy được addin trong Excel 2013


Không chạy được addin trong Excel 2013

Posted: 28 Dec 2012 06:59 PM PST

Em có một tiện tích tiếng việt của Phạm Văn Trung, trên các phiên bản cũ(<2013) chạy bình thường. Tuy nhiên với phiên bản 2013 thì không sử dụng được nữa! Mong các bác chỉ hướng giải quyết giúp. Cảm ơn các bác nhiều.

xin chào các bạn, cho mình hỏi về phần báo cáo lưu chuyển tiền tệ

xin chào các bạn, cho mình hỏi về phần báo cáo lưu chuyển tiền tệ


xin chào các bạn, cho mình hỏi về phần báo cáo lưu chuyển tiền tệ

Posted: 28 Dec 2012 08:37 AM PST

mình có 1 bài tập, công thức thì mình đánh đúng hết. có đoạn thì được, còn đoạn không được. như bài này, từ mã số 01 tơi 07 thì được còn từ 21 tới 27 thì không được. mọi người xem dùm mình với nha. thank you các ban!

Nhờ các bác chỉ cho em cách hiện UserForm lên với!

Nhờ các bác chỉ cho em cách hiện UserForm lên với!


Nhờ các bác chỉ cho em cách hiện UserForm lên với!

Posted: 28 Dec 2012 06:36 PM PST

Em có 1 bảng tính dùng để nhập điểm. Đã thiết kế 1 UserForm và các nút lệnh (gán code rồi) nhưng không làm sao cho khi khởi động bảng tính đó thì UserForm hiện lên, cứ phải vào VBA để chạy trực tiếp. Các bác giúp em với nha. Chúc các bác khỏe.

Sắp xếp phòng thi

Posted: 07 Dec 2012 09:17 AM PST

Tôi đang xếp phòng thi học kì thủ công, nhờ viết Code hoặc hàm cho bảng để xếp được danh sách phòng thi theo File đính kèm, số lượng thí sinh trên phòng do người lập tự nhập

E nhờ ACE làm giúp e mấy bài excell để chiều mai em thi! thanks!

E nhờ ACE làm giúp e mấy bài excell để chiều mai em thi! thanks!


E nhờ ACE làm giúp e mấy bài excell để chiều mai em thi! thanks!

Posted: 28 Dec 2012 08:04 AM PST

Tình hình là chiều mai em thi Tin mà em có bài ko biết làm, Nhờ ACE giúp đỡ, thanks! Yêu cầu chi tiết em đã viết bên dưới bản excel rồi ạ.
Tập tin đính kèm

Code macro tự chạy công thức excel

Posted: 28 Dec 2012 12:51 AM PST

Cho mình hỏi anh/chị có thể chia sẻ công thức macro tự chạy công thức excel không ạ ví dụ như khi mình điền công thức vào ô 1, thì công thức sẽ tự chạy các dòng còn lại thay vì kéo tay công thức

Ai đó vui lòng Pivot Table giúp mình dữ liệu này theo sheet Pivot Table lập sẵn.Thx

Posted: 27 Dec 2012 09:24 PM PST

Xin các bạn giúp mình Pivot Table dữ liệu theo file đính kèm. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã giúp đỡ!
Tập tin đính kèm

Friday, December 28, 2012

[HELP]: Lọc dữ liệu Excel thông qua VBA

[HELP]: Lọc dữ liệu Excel thông qua VBA


[HELP]: Lọc dữ liệu Excel thông qua VBA

Posted: 27 Dec 2012 07:15 AM PST

Mình đang làm excel, và cần lọc dữ liệu qua 1 sheet khác, và được biết VBA có thể hỗ trợ điều này
Đại khái là
  • sheet DSNV sẽ nhập toàn bộ nhân viên đang làm
  • sheet DSMT sẽ lọc lại với mục tiêu A thì có các nhân viên nào đang làm

Không biết nếu bên DSNV có 8 người đang ở 1 mục tiêu, nhưng bên DSMT lại thiếu 1 dòng tên mục tiêu thì có cách nào để VBA tự thêm vào, hay tự xoá đi nếu dư ra không
Mong mọi người có thể chỉ cho mình cách làm với, vì mình cần lọc rất nhiều thông tin ra.
Cảm ơn mọi người nhiều%#^#$
Tập tin đính kèm

Thủ thuật vi tính - Thuthuatso.com

Thủ thuật vi tính - Thuthuatso.com


10 ứng dụng miễn phí cực ‘hot’ cho máy tính bảng

Posted: 27 Dec 2012 03:03 PM PST

Instagram, Chrome, Angry Birds Space… là những ứng dụng không thể vắng mặt trên iPad cũng như các máy tính bảng Android. Top 5 ứng dụng miễn phí cho máy tính bảng Android 1. Angry Birds Space Angry Birds đã … Đọc tiếp

Tổng quan hệ điều hành Windows 8

Posted: 27 Dec 2012 02:58 PM PST

Windows 8 đã chính thức ra mắt vào ngày 26/10 vừa qua với rất nhiều sự cải tiến và đổi mới, đặc biệt là giao diện modern UI – vốn chỉ xuất hiện trên các thiết bị di động trước … Đọc tiếp

Giúp mình lấy giá trị từ địa chỉ ô của file excel khác một cách tự động!

Giúp mình lấy giá trị từ địa chỉ ô của file excel khác một cách tự động!


Giúp mình lấy giá trị từ địa chỉ ô của file excel khác một cách tự động!

Posted: 27 Dec 2012 06:54 AM PST

Mình có vấn đề báo cáo số liệu như sau: có cách nào nhanh hơn không
Mình tạo một file bao cáo như hình
ScreenHunter_01 Dec. 27 21.58.jpg

Tại ô E6: mình muốn lấy số liệu đã thống kê học sinh Giỏi trong file 7A1 tại ô: D55
Nhưng sang lớp 7A2 thì phải lập công thức lại lâu quá.
Mình muốn hỏi có công thức nào để : Ghép cột tên lớp trong hình tại ô A6 với ô D55 để nó thành địa chỉ tham chiếu không?
Sức mình có hạn. mong các bác giúp mình sớm!
Hình đính kèm

Cần Giúp đỡ lập hàm (cách ) để thực hiện được công việc như sau :

Posted: 27 Dec 2012 01:58 AM PST

Mình cần giúp đỡ lập hàm (hoặc cách ) để việc thực hiện công việc được nhanh hơn cụ thể như sau:
file đính kèm ()
Công việc của mình làm là đặt kết quả ở cell Rn (cột R dòng n) = Hn * Rx (Hn là cột H dòng n; Rx là ô có dữ liệu cố định mà minh đã bôi vàng trên file, Rx là những ô mình bôi vàng, mỗi trang có một ô như vậy).
ở file đính kèm mình mới tính có 3 trang, nhưng thực tế công việc của mình là 300 đến 400 trang, làm thủ công nhân từng trang một thì mất thời gian. Bạn nào có cách hay hàm nào làm được việc này nhanh hơn thì giúp mình với.
mình cảm ơn!
Tập tin đính kèm

bài tập về tính điểm trung bình và học bỗng cho sinh viên

Posted: 26 Dec 2012 07:30 PM PST

giúp thằng em mình làm bài tập tính điềm trung bình và học bỗng tính tuổi cho sinh viên cái
info em để trong file luôn rồi đó
Tập tin đính kèm

Nhờ giúp công thức excel

Posted: 26 Dec 2012 07:18 PM PST

Anh ( Chị) giúp em xem sao sổ chi tiết hay sổ nào cũng k có TKDU xuất hiện nên em k có số liệu ở các sổ em cảm ơqn nhiều em k biết có tải len đươc file k anh chị giúp đỡ xin làm ơn có thể check mail vơi em, em gửi qua. vungtroibinhyen021288@gmail.com

anh chị giúp em làm bài tập này với .......

Posted: 26 Dec 2012 07:17 PM PST

tình hình là thằng em đang học đại học nó send file nhờ mình làm giùm nhưng học em học mấy cái này lâu quá quên hết cách làm rồi nên lên đây nhờ anh em diễn đàn giúp đỡ
info bài tập em để trong file excel luôn rồi anh chị xem giúp em cái nhá @$@!^%
Tập tin đính kèm

Thay đổi hiển thị ngày tháng

Posted: 26 Dec 2012 05:30 PM PST

Em kết xuất từ phần mềm ra, ngày tháng hiển thị là 18-mar-2012. Em muốn chuyển thành 18/03/2012 thì phải làm thế nào ah. Có công thức nào chuyển đổi không ah. Mong các anh chị chỉ giùm em với. Em rất cảm ơn!

Rút gọn công thức

Posted: 26 Dec 2012 05:14 PM PST

Chào các bạn,

1. Mình muốn tìm công thức cho ô G2, loại bỏ/không cần các cột phụ B,C,D,E,F.

giá trị trả về G2 như sau: trả về từ lặp lại nhiều nhất nếu từ không lặp lại thì trả về ô A2.

2. giá trị trả về của ô H2 từ bảng J2:L6. nế tìm không thấy giá trị trả về là ô A2.

Mong nhận thông tin trợ giúp từ các bạn.

Thanks,
Bình

Khẩn cấp! Nhờ vẽ đồ thị!

Khẩn cấp! Nhờ vẽ đồ thị!


Khẩn cấp! Nhờ vẽ đồ thị!

Posted: 26 Dec 2012 05:01 PM PST

Mình muốn vẽ đồ thị gồm 2 cột đứng cạnh nhau.
- 1 Cột vẽ theo kiểu Stacked Column (gồm các chi phí 1, 2, 3 chồng lên nhau) và cột còn lại ở bên cạnh vẽ theo kiểu Clustered Column (chi phí 4).
- 1 Cột vẽ theo kiểu Stacked Column (gồm các chi phí 1, 2, chồng lên nhau) và cột còn lại ở bên cạnh vẽ theo kiểu Stacked Column (chi phí 3, 4).
Mọi người vẽ giúp mình với nhé. Số liệu ở trong file đính kèm. Cám ơn nhiều!

http://www.mediafire.com/?usu5p40ifl99iv1

Thursday, December 27, 2012

Nhờ viết code cho bảng phòng thi

Nhờ viết code cho bảng phòng thi


Nhờ viết code cho bảng phòng thi

Posted: 21 Dec 2012 06:44 AM PST

tôi có bảng danh sách phong thi Gồm 4 sheet: Danhsach, Inphongthi, inbangdiem, thống kê: ở Sheet Inphongthi: đã có code cho phép khi kích vào nút PRINT thì nó cho phép In nhưng tôi muốn là khi hiện thông báo có in từ phóng 1 tới phòng 10 bằng thông báo in từ phòng 1 tới phòng cuối cùng và nhấn Ok thì cho phép chọn phòng in, nhấn Cancel thì thoát lệnh in. Ở Sheet Inbangdiem: Sau khi nhập điểm vào Sheet: danhsach ta chọn lớp, môn thì nó sẽ in bảng điểm cho lớp và môn học đã chọn. ở sheet thống kê thì thống kê số lượng thí sinh theo mẫu đã gửi. đây là địa chỉ File đính kèm (sau khi kích chuộ vào đây, chọn download bên góc phải màn hình): http://www.mediafire.com/view/?pqdx91hs9uaa9qb

Cập Nhật dữ liệu từ nhiều file excel

Posted: 18 Dec 2012 04:57 PM PST

Hiện tại mình có làm một tiện ích tính điểm, dành riêng cho GVBM và GVCN, số lượng các sheet trong tiện ích GVBM và GVCN giống nhau. Bây giờ mình muốn cập nhật dữ liệu từ các file GVBM vào 1 file chung GVCN, mình muốn làm một macro để import hoặc cập nhật tất cả các dữ liệu GVBM ở tất cả các môn vào file GVCN vì nếu copy thủ công thì rất lâu. Ai biết chỉ mình làm macro này với, sắp hoàn thành rồi chỉ còn vướng vấn đề này thôi. Mình up lên đây 2 file này mong mọi người hỗ trợ
Dùng cho GVBM : http://www.mediafire.com/?k8s0n5m82lhtbcc
Dùng cho GVCN : http://www.mediafire.com/?d6jj16f6v6iqe66

Phần mềm phân chia phòng thi, in sổ điểm, in danh sách lớp chủ nhiệm...

Posted: 17 Dec 2012 06:25 AM PST

Phần mềm phân chia phòng thi, in sổ điểm, in danh sách lớp chủ nhiệm...
Tập tin đính kèm

Phần mềm quản lý điểm cấp 2

Posted: 17 Dec 2012 05:43 AM PST

Phần mềm quản lý điểm cấp 2
Tập tin đính kèm

sắp xếp phòng thi

Posted: 07 Dec 2012 09:17 AM PST

Tôi đang xếp phòng thi học kì thủ công, nhờ viết Code hoặc hàm cho bảng để xếp được danh sách phòng thi theo File đính kèm, số lượng thí sinh trên phòng do người lập tự nhập
Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website