Sunday, July 14, 2013

Bảng chi tết NVL

Bảng chi tết NVL


Bảng chi tết NVL

Posted: 14 Jul 2013 02:35 AM PDT

Xin chào anh/chị diễn đàn GPE
Anh /chi có bảng phần mềm Kt excel về bảng tổng hợp xuất nhập tồn ra chi tiết và phiếu xuất -nhập , cho mình xin với.
bảng nào đơn giản và dể hiểu là ok rồi.
Cái gốc của mình như sao: Mình làm xuất nhập tốn NVL theo nhập trước xuất trước. Giờ mình muốn làm sao khi gổ dữ liệu vào bảng tổng hợp, đặt mã hàng khi gỡ mạ hàng đó ra chi tiết và vào sheet kế bên sẽ in được phiếu xuất nhập
Mình đã tham khảo nhiều bảng nxt của các bạn trên diễn đàn , nhưng thấy chi tiết wá . Của mình nguyên vật liệu chủ yếu là mực và giấy
Viên xin cảm ơn anh/chị nhiều

Nhờ giải bài toán tính tổng tiền với nhiều điều kiện

Posted: 14 Jul 2013 02:22 AM PDT

Xin giúp mình với bài toán này nhé.
Chi tiết trong file đính kèm.

Thanks,
Tập tin đính kèm

[?] File thuế TNCN

Posted: 13 Jul 2013 06:11 AM PDT

Anh chị xem giúp em sheet CK23_TNCN có 2 vấn đề sau:
-Chỉ tiêu mã số thuế không gõ được bị lỗi công thức.
- Em muốn in tự động từ 1 đến hết nhờ anh chị hướng dẫn em cách làm? càng chi tiết cụ thể càng tốt
Thanks!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website