Thursday, July 11, 2013

giúp em hàm sumif với ạh!

giúp em hàm sumif với ạh!


giúp em hàm sumif với ạh!

Posted: 10 Jul 2013 09:14 AM PDT

giờ em muốn tính tổng SL VL1 + SL VL2 theo loại thì phải làm sao ah? em làm hàm sumif mà không có ra, mọi người giúp em với ạ.
Tập tin đính kèm

Xin mọi người giúp tìm công thức phù hợp

Posted: 10 Jul 2013 08:49 AM PDT

Mình muốn tìm một công thức chuyển đổi:
Ví dụ Nếu ở ô G8 có giá trị là 3 thì ở ô E8 là S3.Mình có gửi sheet đính kèm.
Rất cảm ưn mọi ngươi.
Tập tin đính kèm

Nhờ mọi người tư vấn cho mình tối ưu hoấ cái file này với

Posted: 10 Jul 2013 08:37 AM PDT

Mình soạn một dữ liệu để quản lý án và đồng thời xuất ra báo cáo theo thời điểm báo cáo, nhưng khi viết được nửa chừng thì thấy khuyết điểm nhiều quá, mình gửi kèm file lên diễn đàn nhờ mọi người giúp mình tối ưu hoá file quản lý dủm mình, cảm ơn.
Tập tin đính kèm

Tách chuỗi để lấy gia trị số

Posted: 10 Jul 2013 01:47 AM PDT

 
[TR]
[TD="class: xl207, width: 511, colspan: 5"]Anh chị dùng hàm tách dùm em chuỗi lộn xộn trên để ra đươc các con số ở C,D,E e có đính kèm file mong anh chi coi dùm em[/TD]
[/TR]
Tập tin đính kèm

Nhờ mọi người giúp đỡ với hàm Count

Posted: 09 Jul 2013 09:26 PM PDT

Em có 1 file Excel với yêu cầu là đếm số KH tại các sheet theo thứ tự.
Mọi người giúp em công thức hàm Count ở cột E tới cột M với.
Hiện tại em đã làm tay tới dòng thứ 16.
Em hỏi có cách nào khi mình kéo công thức Count thì tên Sheet cần tìm trong công thức Count tự nhảy ko?
Ví dụ: khi kéo công thức tới dòng 17 thì công thức tự nhảy là COUNTIF(Shop11!$A$17:$G$1000,'Master data'!E$6) chứ không phải tự ngồi sửa thành Shop11.
Em gửi kèm file

Nhờ các bác giúp em!!! Tính tổng

Posted: 09 Jul 2013 08:56 PM PDT

Em có một file Excel với các chi tiết của một tổng. Bây giờ em muốn tính lại tổng đó bằng công thức nhưng không làm được. ( Như trong bảng Excel ). Rất mong các bác giúp đỡ ạ.
Em xin cảm ơn!!!
Tập tin đính kèm

Anh em trợ giúp làm bảng tổng hợp !!!!

Posted: 09 Jul 2013 08:34 PM PDT

Trong sheet "biên bản" là số liệu mình nhập vào và in theo từng đợt để bàn giao, sau khi bàn giao thì xóa đi để làm đợt khác.
Mình muốn lưu lại số liệu đó sau mỗi lần bàn giao vào sheet "tổng hợp" để làm số liệu phục vụ bao cáo.
Anh em trợ giúp. Cảm ơn nhiều !
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website