Sunday, July 21, 2013

giúp về trích dữ liệu trong excel

giúp về trích dữ liệu trong excel


giúp về trích dữ liệu trong excel

Posted: 20 Jul 2013 05:53 AM PDT

tình hình la mình đang muốn trích giữ liệu một người từ ngày 11-ngay 13 qua 1 trang mới. mình có file đính kèm mọi người giúp mình gấp với.+-+-+-+
Tập tin đính kèm

Hàm TỰ ĐỘNG SẮP XẾP THỨ TỰ

Posted: 20 Jul 2013 04:14 AM PDT

Mình muốn viết hàm tự động xếp thứ tự các dữ liệu được nhập vào
Bạn nào biết giúp mình với nhé

XEPTHUTU.xls
Tập tin đính kèm

báo trùng dữ liệu với hai điều kiện?

Posted: 19 Jul 2013 10:22 PM PDT

tôi dùng data/validation bằng công thức (countif(A2:A100,A2)=1.
với cột A là số Hóa đơn. có cột B là số tiền. bây giờ tôi muốn kết hợp cả hai điều kiện (vừa trùng hóa đơn và số tiền) thì sẽ báo hiệu...dùng công thức trực tiếp luôn không tạo thêm cột phụ có được không?

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website