Monday, July 8, 2013

Rất mong sự giúp đỡ của anh em cho công thức

Rất mong sự giúp đỡ của anh em cho công thức


Rất mong sự giúp đỡ của anh em cho công thức

Posted: 07 Jul 2013 07:46 AM PDT

mình có công thức này để tình cho cột G8 so theo bang khoán doanh thu nhưng loay hoay mãi không làm được. Mình rất mong sự giúp đỡ của anh em.
Mình rất mong tin và cám ơn
Tập tin đính kèm

[Help]Hiển thị Mã hàng trong data liên kết.

Posted: 07 Jul 2013 12:22 AM PDT

Chào các bạn,

Các bạn xem giúp mình file đính kèm nha.1 file data và 1 file "Lay du lieu". Mình dùng Vlookup để lấy thông tin từ data, nhưng khi trong data có nhiều mã hàng thì mình không thể nhớ hết mã để đánh vào cột mã hàng bên file LAYDULIEU. Các bạn có cách nào mà khi mình chỉ cần đánh 1-2 kí tự bên file LAYDULIEU là nó tự search bên data và hiển thị những mã hàng bắt đầu giống những từ mình đánh không? dạng như List box hay combo box vậy đó.
Tập tin đính kèm

Dùng công thức hàm excel áp dụng bảng kê xác nhận thu nhập cá nhân

Posted: 06 Jul 2013 09:43 PM PDT

Chào Anh/chị diễn đàn GPE
Viên có 1 trường hợp này rất mong các bạn hướng dẫn giúp Viên,
Viên có 1 bảng kê lương tổng hợp gồm 13 tháng - sheet 1 và bảng xác nhận thu nhập cho từng nhân viên thể hiện tất cả các mức lương trong 1 năm -sheet 2
Viên muốn làm sao ở bảng kê xác nhận thu nhập của nhân viên : dùng hàm tìm kiếm làm sao mà khi gỏ MST or số cmnd của nhân viên đó vào , là tất cả các thu nhập của người vào 1 bảng ở sheet 2, những cột cần thiết, có những cột sau thì mình đã cài công thức tự nhảy ra.
Mình dở về các hàm excel rất mong các bạn hướng dẫn giúp mình.
Viên có dính kèm file,
xin cảm ơn
Tập tin đính kèm

[Hỏi] Cách tìm kiếm, trích xuất dữ liệu

Posted: 06 Jul 2013 09:34 PM PDT

Em có một câu hỏi muốn nhờ các anh chị giúp đỡ, ở tập tin em kèm theo:
+ Ở cột thi lại, em muốn lấy tên các môn hỏng (điểm <5), giả sử như ở dòng tên HOÀNG thì có toán vs hoá đều là 2, em muốn đưa dạng Toan & Hoa ở cột thi lại.
em liên tưởng đến 2 cách:
c1: củ chuối, viết 6 hàm if (kiểu như nếu t,l,h <5 thì cho tên ra, nếu t+h,t+l,h+l <5 thì trích cả 2)... nói chung cách này với gà như em.
c2: em định dùng Advanced fliter trích các môn <5 ra ngoài, rồi coppy vào, nói chung vẫn rất thủ công

Anh chị có cách nào nhanh gọn, giúp em với ạ

+ Ở cột học bổng, ngoài cách viết thêm & " Dong" ở dòng đầu rồi coppy xuống thì còn cách nào ko ạ. Với cả hình như cách này nếu lúc sau thao tác với ô số liệu này thì báo lỗi phải không ạ?

Em cám ơn mọi người trước!
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ sắp xếp dữ liệu

Posted: 06 Jul 2013 06:08 PM PDT

em muốn sắp xếp cột Tên Đầy Đủ theo A->Z mà Cột Mã ST Và Giá Bán Nhảy theo Tên Đầy Đủ , các bác giúp em với. tks các bác trước nhé !
Tập tin đính kèm

sử dung mailings

Posted: 06 Jul 2013 05:44 PM PDT

nhờ các anh chị chỉ các bước để sử dụng mailings
Em cám ơn nhiều!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website