Friday, July 20, 2012

Hàm sumproduct trong excel???


Hàm sumproduct trong excel???


Posted: 19 Jul 2012 07:01 AM PDT

CHÀO CÁC BÁC,

em đã dùng hàm sumproduct để tính tổng số lượng thỏa mãn hai điều kiện như bác Bate và các bác hướng dẫn nhưng sao có 1 sheet em làm ra kết quả bị sai, em đã kiểm tra kỹ rồi nhưng không biết lý do tại sao, các bác xem giúp em với, (file name: HAM SUMPRODUCT)
em có 1 bảng theo dõi giờ làm việc của xe cơ giới, em cần là cột tính tổng thành tiền nhưng em làm mãi không ra kết quả, các bác xem và tư vấn giúp em (file name: TÍNH TỔNG SỐ GIỜ).

Cám ơn các bác nhiều nhiều!!!
Tập tin đính kèm
Posted: 19 Jul 2012 12:24 AM PDT

Các bạn giúp mình với, cty mình làm 1 tháng có nguoi làm suốt 30 ngày có ngày làm 26 công, nghỉ bù , nghỉ ko lương, mình đã thiết lập công thức tính nhưng mình thấy ko chính xác, các bạn đóng góp ý kiến giúp mình.

Các bạn xem vui lòng xem file đính kèm
Tập tin đính kèm
Posted: 18 Jul 2012 07:52 PM PDT

Gởi mọi người
E co 1 bang tính đính kèm để làm sao tách số tiện nợ <10 ngay, tu 11-15 ngay, tu 16-25 ngay, tu 26-30 ngay và trên 30 ngay.
Nhưng khi khách hàng trả tiền thì tự động trừ vào đơn hang có ngày nợ lâu nhất

Nhờ các cao thủ chỉ giup dùng hàm như thế nào
Tập tin đính kèm
Posted: 17 Jul 2012 09:42 PM PDT

Các bác giúp em với,


Em có bái toán thế này:

Em có 2 cốt dữ liệu gần giống nhau: vidu cùng là cột dữ liệu tên nhưng trong mỗi cột lại có một số dữ liệu khác nhau. Cõ dữ liệu cột này có những cột kia không có hoặc ngược lại.
Giờ em muốn tổng hợp cả 2 cột vào làm 1 cột chứa dữ liệu đày đủ của cả 2 thì em làm thế nào a?

Các bác giúp em với.
Em cảm ơn.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website