Saturday, July 21, 2012

Giúp mình với các bạn ơi! Chỉ mình cách mở hàm goalseek lên!

Giúp mình với các bạn ơi! Chỉ mình cách mở hàm goalseek lên!


Giúp mình với các bạn ơi! Chỉ mình cách mở hàm goalseek lên!

Posted: 20 Jul 2012 06:38 AM PDT

Mình rất dở về tin học! Ông thầy cho mình bài toán phải dùng hàm goalseek mới giải được! Nhưng mình lại ko biết cách làm sao để mở cái hàm goalseek đó lên hết, kiếm cũng ko thấy! Các cao thủ vô chỉ mình với! yahoo: thanhbk1993 ! cảm ơn các bạn nhiu! ^^

Cho em hỏi Cách hiển thị dữ liệu khi click chuột

Posted: 20 Jul 2012 02:15 AM PDT

Em có 1 file Excel gồm 2 sheet (danhsach1 và danhsach2)
Sheet danhsach1 có cột Tên nhân viên
Em muốn khi click chuột vào 1 ô bất kỳ của cột tên nhân viên thì dữ liệu ô đó sẻ được hiển thị ở Sheet Danhsach2 tại ô màu vàng
Nhờ Anh chị chỉ dùm cách làm . em Cảm ơn trước!
Tập tin đính kèm

Bài toán tìm kiếm với nhiều điều kiện.

Posted: 20 Jul 2012 01:48 AM PDT

Mong các pro giải hộ em bài toán này nhé. Em xin cám ơn!
Tập tin đính kèm

làm cách nào tự động dò tìm dữ liệu nhiều điều kiện

Posted: 20 Jul 2012 01:41 AM PDT

chào anh chị sư phụ,
công việc của em là,em có một file data và 1 file điều kiện nhưng nhiều điều kiện khác nhau,anh chị ơi giúp em với nhé, em có gửi file đính kèm, mong các sư phụ cức giúp,
xin trân thành cảm ơn,

Chia số tờ theo mệnh giá tính tổng 2 cột

Posted: 20 Jul 2012 01:06 AM PDT

các anh chị xem giúp em và chỉ cho công thức tính tổng từ hai cột khác nhau giống như bảng bên cạnh nhưng ở đây em muốn sum theo điều kiện từ 2 cột. trong file đính kèm em có chú thích em xin cám ơn
Tập tin đính kèm

Các bác giúp em vấn đề này với

Posted: 20 Jul 2012 12:13 AM PDT

Em muốn lập hàm cho bảng tính này mà mày mò mãi không ra mong các bac giúp cho
vd: Em có cái máy nó chạy từ 21hoo dến 02h00=
em muố1.JPGn lập hàm tính ra tổng số giờ máy chạy
Hình đính kèm

Hỏi công thức bỏ chữ "CHẴN" trong ô đã có công thức rồi.

Posted: 19 Jul 2012 09:40 PM PDT

Mọi người ơi, cho mình hỏi có công thức nào để có thể bỏ chữ "CHẴN" trong ô đã có công thức rồi không?
Ví dụ:
=IF(B12="EUR",VND(B13,,"Euro","cen"),VND(B13,,"Đ� � la Mỹ","cen"))) ==> cái này cho ra kết quả là: Sáu trăm Đô la Mỹ chẵn

Mình muốn bỏ chữ chẵnnày đi.
Rất mong mọi người giúp mình.

Giúp mình cách tính giờ với ^^

Posted: 19 Jul 2012 08:49 PM PDT

Chào cả nhà mình là thành viên mới tham gia trên diễn đàn. Mình có 1 vấn đề muốn đc mọi người giúp đỡ chia sẻ. Chả là mình muốn hỏi cách tính tổng giờ nhưng mình làm cách thông thường tính Sum thì có đúng ko ???Mọi ngwofi giúp mình với nhé ^^

Chuyển đổi dữ liệu cột thành dòng

Posted: 19 Jul 2012 02:45 PM PDT

Chào các bạn, mình đang làm 1 dữ liệu về các doanh nghiệp, hiện mình có dữ liệu theo cột cần chuyển dữ liệu thành 1 dòng để tiện quản lý thông tin,

Nhờ các bạn lập giúp mình hàm chuyển đổi hàng loạt dữ liệu dùm nhé

Định dạng mẫu đính kèm trong file

Cảm ơn các bạn
Tập tin đính kèm

[help] hướng dẫn cách làm bảng chấm công theo thẻ chấm công

Posted: 19 Jul 2012 10:53 AM PDT

chỗ em làm người ta làm theo ca, có lúc ca gãy nữa nên ra vô hoài, làm được bao nhiêu tiếng tính tiền nhiêu tiếng
các bác xem dùm em file đính kèm với
em có 2 thắc mắc:
1. Sao tính tổng số giờ làm ko đúng? (đáng lý là làm được 34 tiếng 55 phút lận)
2. Mình thiết lập công thức ở sheet 1 làm sao để lấy được dữ liệu ở các sheet khác (tên sheet có cấu trúc giống nhau)? tức là tên sheet ngay chỗ số giờ khi copy nó sẽ tự nhảy là sheet 2, sheet 2 (2)....

Em cảm ơn!test.xls
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website