Tuesday, February 26, 2013

Bảng tổng hợp nhập - xuất - tồn

Bảng tổng hợp nhập - xuất - tồn


Bảng tổng hợp nhập - xuất - tồn

Posted: 26 Feb 2013 01:33 AM PST

Chào các anh chị
Em là thành viên mới của diễn đàn. Em cũng đã tìm hiểu nhiều loại bảng tổng hợp Nhập - xuất - tồn rồi nhưng em vẫn chưa thấy cái nào phù hợp với công ty của em bây giờ. Công ty em sản xuất cửa nhựa lõi thép.
Công ty em có khoảng 100 mặt hàng. Mỗi mặt hàng có đến 10 loại. VD như mặt hàng Bản lề có Bản lề 3D, 8", 10",14"......
Em mong các anh chị trên diễn đàn có file tổng hơp N_X_T nào không cho em xin với.
Địa chỉ mail của em Phunghue1990@gmail.com
Mong sớm nhận được phản hồi của các anh chị

Làm mẫu giấy đi đường (công lệnh) bằng Excel

Posted: 25 Feb 2013 03:21 AM PST

Tôi có mẫu giấy đi đường, gồm 2 sheet: sheet 1 là mẫu giấy đi đường, sheet 2 là danh sách có các thông tin cần thiết để quản lí số của giấy đi đường.
Tôi muốn khi nhập thông tin ở sheet 2 thì nó sẽ tự động cập nhật ở sheet 1 theo các ô tương ứng (trong mẫu).
Tôi thấy trong mẫu phiếu chi người ta dùng hàm INDEX để dò thông tin theo dòng, có tạo thanh cuộn khi cuộn sẽ nhảy sang 1 số, nhưng tôi không biết cách làm.
Nhờ anh em trong diễn đàn giúp đỡ tôi. Cảm ơn!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website