Thursday, February 28, 2013

Tính tuổi nợ trong excel

Tính tuổi nợ trong excel


Tính tuổi nợ trong excel

Posted: 27 Feb 2013 09:07 PM PST

Xin chào anh em trong diễn đàn.
Mình làm việc trong một công ty thương mại, công việc chủ yếu liên quan đến công nợ của khách hàng. Công ty mình chỉ cho khách hàng nợ không quá 90 ngày, mình tính tuổi nợ thủ công rất mất thời gian.
Mình gửi các bạn file mẫu về cách theo dõi công nợ từng khách hàng, mong các bạn giúp mình công thức để tính số tiền nợ như trong file mình gửi. Mình chỉ cần các bạn giúp mình công thức tính tiền nợ từ ô E5 đến E16.
Cám ơn các bạn.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website