Sunday, February 3, 2013

Chỉ mình hàm dò tìm thông tin

Chỉ mình hàm dò tìm thông tin


Chỉ mình hàm dò tìm thông tin

Posted: 02 Feb 2013 05:36 AM PST

Nhờ các bạn lam công thức cho ô ??? dùm mình
Thanks
Ô b8 mình nhập tay; tự động hiển thị ô c8, mình làm hàm Vlookup, Index,match.. đều không ra:D
Tập tin đính kèm

Tính trung bình có điều kiện

Posted: 02 Feb 2013 12:53 AM PST

Chào các anh chị
Em có 1 bảng tính gồm 3 cột (theo file dinh kem)
Cot A là ngày, cột B là tên nhân viên, cột C là năng suất
1. Em muốn tính trung bình tổng năng suất theo ngày (của tất cả nhân viên) thì dùng công thức như thế nào ạ?
2. Em muốn tính trung binh năng suất theo nhân viên theo ngày thì dùng công thức như thế nào ạ?
Chân thành cám ơn các anh chị
Tập tin đính kèm

Vấn đề bảo mật: Không cho in tài liệu

Posted: 01 Feb 2013 06:10 PM PST

Hôm rồi ngồi sưu tầm được phương pháp bảo mật thấy hay hay (mở file và làm việc bình thường nhưng khi in thì mới hiện ra thông tin bản quyền). tui upload lên nhờ anh em, ai biết chỉ giáo cách làm để học hỏi. chân thành cảm ơn!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website