Tuesday, February 19, 2013

Khóa học giám đốc nhân sự

Khóa học giám đốc nhân sự


Khóa học giám đốc nhân sự

Posted: 19 Feb 2013 02:25 AM PST

Giá trị làm nên một doanh nghiệp là nằm ở đội ngũ nhân viên của chính doanh nghiệp đó, doanh nghiệp muốn phát triển vững vàng đi lên hay không là phải phụ thuộc vào đội ngũ nhân viên có tốt hay không. Giám đốc nhân sự chính là người chịu trách nhiệm tuyển dụng , huấn luyện, sử dụng nhân viên trong công ty, phải phát huy được tối đa năng lực , tính sáng tạo của toàn bộ nhân sự doanh nghiệp.
Lãng phí chính là nằm ở chỗ không phát triển tối đa được năng lực của cán bộ quản lý trong việc sử dụng nhân sự, gây ảnh hưởng rất lớn đến kết quả kinh doanh. Chính vì thế mà nâng cao năng lực cho giám đốc nhân sự là một sự đòi hỏi cấp bách của bất kỳ một doanh nghiệp nào.
Nắm bắt được yêu cầu đó, chúng tôi đã thiết kế một khóa học vô cùng bổ ích đối với các giám đốc nhân sự. Các học viên sẽ được cung cấp những bí quyết hữu hiệu nhất, những kiến thức cần thiết từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, các giám đốc nhân sự dày dạn kinh nghiệm tới từ các tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ:
Ms.ĐỗThị Yến (0946 913 404)
TỔ CHỨC TƯ VẤN GIÁO DỤC VIỆTNAM - EDUVIET CORPORATION
Văn phòng: Lô B5, Khu đô thịNam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website