Saturday, February 2, 2013

Em hỏi về cách tính hàm countif và countifs

Em hỏi về cách tính hàm countif và countifs


Em hỏi về cách tính hàm countif và countifs

Posted: 01 Feb 2013 12:54 AM PST

Cho mình hỏi : Muốn tính tổng số học sinh đạt hạnh kiểm Tốt(Kha,TB,Y,K) trong đó co bao nhieu bạn là nữ,thì phải tinh như thế nào vậy ? Ai biết thì Demo giúp mình cái nha
Còn 1 ý nữa là: Tính tổng số hs co học lực giỏi(kha,TB,Y,k) trong đó có bao nhiêu bạn là nữ ,thì phải áp dụng hàm nào,công thức như thế nào,ai biết chỉ dùm m với nha ! Thank mọi người

Chi tiết thêm

Cái này phải bắt buộc dung excel 2007 và phai tính bằng hàm COUNTIF hay COUNTIFS,
Phải thỏa mãn 2 điều kiện,vừa hạnh kiểm vừa là nữ

Mình cảm ơn !
Nhưng vấn đề ở đây là các cột đằng sau tự động Auto Fill theo hàng đầu tiên,Mình kéo thả hàng "Gioi" áp dụng công thức cho các hàng sau

Mong các bạn giúp mình sớm. Time là vàng
Cảm ơn các bạn

mình làm đi làm lại mà vẫn không được
Mình có gửi theo file bài tập.
Rắc rối là ở Sheet thứ 3,sheet tổng hợp,không biết làm sao được,không hiểu được đầu bài. Cứ lằng nhằng sao ấy
Tập tin đính kèm

Tặng các bạn xép lịch thi đấu bóng đá vòng tròn!

Posted: 01 Feb 2013 12:12 AM PST

Mình làm dựa vào file excel tennis của tuanqnbd.
PM xép lịch của mình tương đối hoàn chỉnh, chỉ cần nhập chia bảng và ghi kết quả là ok.
Mình cũng muốn các bạn bổ sung thêm.
mail: dinhlucsp@yahoo.com.vn ĐT: 0988 054 359.
Tập tin đính kèm

chuyên đề giải đáp các bài tập (phần 2)

Posted: 31 Jan 2013 11:40 PM PST

các bạn xem giúp mình công thức nào có thể làm được theo yêu cầu này hay không vậy? minh có post bài lên các bạn xem giup cho minh với nhé. cám on các bạn nhìu vì minh dang can xử lý vấn đề này cho công việc hiện tại của mình
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website