Friday, February 15, 2013

Cách lọc dữ liệu trong Excell 2010

Cách lọc dữ liệu trong Excell 2010


Cách lọc dữ liệu trong Excell 2010

Posted: 14 Feb 2013 10:35 AM PST

Chào các bác !!!

Tình hình là mình cũng không làm việc nhiều với Excell lắm nên không biết nhiều, mình có file sắp xếp lịch trực cho nhân viên (có file kèm theo). Mình muốn đếm xem trong tháng đó mỗi người làm tổng bao nhiêu ca (cái này mình lam được rồi), bao nhiêu c1, bao nhiêu c2, . . .Và trên màn hình Excell chia làm 2 phần ngang, phần tiêu đề, ngày tháng và phần tên nhân viên.

Bác nào đã làm qua giúp mình với nhé.

Thanks các bác ./.
Tập tin đính kèm

Giúp mình giải pháp liên quan đến tính tổng

Posted: 13 Feb 2013 06:51 PM PST

Giúp mình giải pháp liên quan đến tính tổng
Hình đính kèm
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website