Thursday, February 21, 2013

Help Tìm kiếm trong Array với hàm Vlookup ?

Help Tìm kiếm trong Array với hàm Vlookup ?


Help Tìm kiếm trong Array với hàm Vlookup ?

Posted: 19 Feb 2013 10:11 PM PST

Mình có bảng dữ liệu như sau
lookup.jpg

Mình muốn lấy giá tri loại từ C7 đến C9 .Hàm vlookup chỉ so sánh được 1 cột,không biết có thể kết hợp với hàm nào khác để có thể ra kết quả như mong muốn được không.

thanks tất cả mọi người.
Hình đính kèm

Cách lấy dữ liệu của các cell khác nhau

Posted: 19 Feb 2013 08:24 PM PST

Thân chào các bạn,
Mình đang bí với vấn đề này mong các bạn chỉ giáo giúp giùm. Mình có 1 sheet với toàn bộ thông tin của nhân viên (generated from system) với hàng tên nằm trên và hàng mã số nhân viên nằm dưới. Các bạn chỉ giúp mình có cách nào lấy ra tất cả mã số nhân viên của sheet "First Week" sang sheet "EmpID"? Mình thử nhiều cách mà vẫn chưa tìm ra được. Mong các bạn chỉ giáo. Cảm ơn rất nhiều.
Tập tin đính kèm

Tách và cộng các số trong một ô.

Posted: 19 Feb 2013 07:59 PM PST

Chào các bạn trên GPE thân mến, đã lâu Dosnet không tham gia diễn đàn, giờ ngó lại công thức cái gì cũng thấy mới, thấy lạ. Có một bài loay hoay mãi mà chưa biết dùng hàm gì để tách được, nhờ các bạn giúp đỡ. Mình có các ô dữ liệu đã được nhập theo kiểu này, ví dụ nội dung trong một ô A1 nhé:

Trích:

- 28/12/12 thu lãi 185k(đến 28/12)
- 7/1/13 thu lãi 185k(đến 7/1)
- 19/1/13 thu lãi 185k(đến 17/1)
- 28/1/13 thu 185k (27/1)
- 7/2/13 thu 370k (16/2)
Bây giờ mình muốn dùng công thức để cộng toàn bộ số tiền trong ô (số đứng trước ký tự "k" = ( 185+185+185+185+370). Nhờ các cao thủ giúp đỡ. Cảm ơn các bạn nhiều!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website