Friday, July 5, 2013

Cố định version format trong file excel 2007

Cố định version format trong file excel 2007


Cố định version format trong file excel 2007

Posted: 04 Jul 2013 09:50 PM PDT

Trước kia ở excel 2003 có phần cố định version của một wookbook, khi làm thì có thể chỉnh sửa định dạng hoặc nhập số liêu, khi in chỉ cần vào version đó in mà không cần format lại. Vậy trong 2007 nó nằm ở đâu vậy các bác, bác nào chỉ giáo giúp em với. Em cảm ơn nhiều.

Xin hỏi về Excel 2010

Posted: 04 Jul 2013 06:23 PM PDT

Tôi có vấn đề về sử dụng excel 2010 đề nghị được giúp đỡ như sau:
Giả sử Tôi có 2 file là a.xls và b.dbf. Tại ô a1 của file a tôi muốn cộng giá trị của ô b1 và b2 của file b.dbf. Với excel 2007 trở về trước tôi chỉ cần mở cả 2 file trên bằng excel, tại ô a1 của file a.xls tôi chỉ cần đặt dấu bằng, dùng chuột chuyển sang file b.dbf, nhấn vào ô b1 rồi đánh dấu cộng, sau đó nhấn vào ô b2 và enter là xong.công thức được hiển thị là "=[b.dbf]b!$b$1+[b.dbf]b!$b$2"
tuy nhiên, khi chuyển sang excel 2010 thì các công thức đã được tạo trước đó vẫn hiển thị như trên, nhưng không tạo thêm được các công thức mới như trên nữa. Khi đặt hàm xong chuyển sang file .dbf thì không được, tại cửa sổ có chữ fx ở phía trên không hiển thị gì cả.
rất mong mọi người giúp đỡ sớm.
thanks.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website