Sunday, July 14, 2013

Xin trợ giúp công thức bị sai!

Xin trợ giúp công thức bị sai!


Xin trợ giúp công thức bị sai!

Posted: 13 Jul 2013 08:54 AM PDT

mình đang dùng công thức hỗn hợp .Nhưng có 1 vấn đề ở kết quả nên khi điền tham số thì công thức báo lỗi ở ô K17, khi điền các tham số ở ô E16 và H16 (là 8:00).
Mục đích của mình là:
Khi điền tham số 8:00 ở ô E16 thì kết quả ở ô K17 là BĐ
Khi điền tham số 8:00 ở ô H16 thì kết quả ở ô K17 là S(3)

Rất mong được mọi nguời giúp, mình có đính kèm bản excel.
Cám ơn mọi người nhiều!
Tập tin đính kèm

điền dữ liệu vào bảng theo 1 quy tắc

Posted: 13 Jul 2013 05:01 AM PDT

nhờ mọi người giúp đỡ:
mình có bảng tính gồm 2 bảng 1 và bảng 2:
+số liệu ở bảng 1 được nhập thủ công giờ làm sao để tự động điền vào bảng 2 (dùng hàm hoặc VBA)
P.S: hoặc số liệu ở bảng 2 có thể nhập thủ công và tự động điền vào bảng 1 ấy
Thank.ae dd
Tập tin đính kèm

tìm công thức để lấy dữ liệu theo 1 quy tắc nhất định!!

Posted: 13 Jul 2013 01:22 AM PDT

giờ mình có file excell nhờ ae trong dd trợ giúp!!
vấn đề:trong sheet "Cao do", có cột "Cao độ đắp đất K98 theo thiết kế", có 2 G18 và G25 (giá trị là 8,32 và 8,38)
giờ mình muốn làm sao có công thức hay lập trình như thế để dữ liệu ở 2 ô nói ở trên tự động được chuyển sang sheet "Dao KTH trong GPMB" vào các ô D24 và F24
(hoặc ngược lại: nghĩa là từ ô D24 và F24 có sẵn tự động điền sang G18 và G25)

File đính kèm được tô màu vàng ở các ô)
Cám ơn ae truớc --=0
http://www.mediafire.com/?ea547ta9eoe80rt

Giúp em hàm đếm có điều kiện ( kèm file)

Posted: 13 Jul 2013 12:37 AM PDT

em muốn đếm số kiện bên sheet chi tiết, nhg có thêm điều kiện trong một kiện có > 1 mặt hàng thì lấy mặt hàng nào có số viên lớn nhất để đếm cho 1 kiện
em hình dung ra như thế này mà k cài được công thức: nếu mặt hàng trong 1 mã kiện có số viên là lớn nhất thì đếm số mặt hàng đó là 1kiện . Anh chị giúp em với!
cảm ơn anh chị nhìu! ( sao e đính kèm file k được ạ)
Tập tin đính kèm

dùng hàm gì để tính tổng các mặt hàng như vậy?

Posted: 12 Jul 2013 09:21 PM PDT

tồi phải dùng công thức như thế nào để TỰ ĐỘNG cho ra kết quả như ở cột D vậy. thank
Tập tin đính kèm

[Cần giúp đỡ] về cách chia bảng các đội bóng bằng excel

Posted: 12 Jul 2013 09:12 PM PDT

Có bro nào giúp mình các chia 50 đội bóng thành 10 bảng bằng hàm excel với, mình dốt excel nên nhờ các bác chỉ giúp mình với, chia kiểu ngẫu nhiên ấy,hướng dẫn mình bằng hình ảnh cụ thể hoặc qua video thì càng tốt
. Cảm ơn rất nhiều

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website