Thursday, July 18, 2013

Giúp dùm bài tập thống kê_EXCEL

Giúp dùm bài tập thống kê_EXCEL


Giúp dùm bài tập thống kê_EXCEL

Posted: 17 Jul 2013 07:12 AM PDT

Nhờ mọi người giúp dùm này với. Chân thành cảm ơn!

đề:

Theo dõi số học sinh đến lớp muộn của năm trường PTTH vào các ngày khác nhau trong tuần người ta thu được số liệu về số lượng học sinh trung bình đến lớp muộn của các trường đó vào một ngày tiêu biểu trong tuần như sau:

thứ 2: trường A(5hs); trường B(4); trường C(4); trường D(7)
thứ 3: trường A(4hs); trường B(5); trường C(3); trường D(2)
thứ 6: trường A(4hs); trường B(3); trường C(4); trường D(5)
thứ 7: trường A(4hs); trường B(4); trường C(3); trường D(2)

Bạn có nhận xét gì về số lượng học sinh đến lớp muộn của các trường. Có sự khác nhau gì về số lượng học sinh đến lớp muộn vào các ngày khác nhau trong tuần? Mức ý nghĩa anpha=1%

Lấy ngày tháng từ LBG excel chèn tự động vào giáo án world

Posted: 17 Jul 2013 03:01 AM PDT

Chào các anh em.
Mình có vấn đề này rất mong được sự giúp đỡ từ anh em
Đó là mình muốn lấy ngày tháng tự động từ sheet lịch báo giảng và tự động chèn sang ngày tháng trong giáo án ở dạng world
Ví dụ: Trong lịch báo giảng dạy bài x nào đó là vào: thứ y ngày x tháng z năm w
thì trong giáo án world sẽ tự động chèn ngày soạn giáo án là trước đó 3 ngày
tức là: ngày (x-3) tháng z năm w( nếu x và x-3 thuộc cùng một tháng, nếu x và x-3 không thuộc cùng một tháng thì tháng sẽ bằng z+1.
rất mong được sự giúp đỡ của anh em.

Nhờ các thầy giúp bảng tính lương Giáo viên!

Posted: 16 Jul 2013 09:40 PM PDT

Mình đang làm bảng tính lương cho giáo viên theo đặc điểm riêng của trường mình. Đây là bảng tính lương cho giáo viên hợp đồng thỉnh giảng. Mình có mô tả bằng 1 file Excel gửi lên nhờ các thầy giúp mình các công thức tính cụ thể như sau:
_ Nhập tên giáo viên vào Sheet DanhsachGV sẽ tự động cập nhật vào Bangtinhluong.
_ Dựa vào dữ liệu được nhập vào sheet tientiet thì khi nhập vào số tiết dạy của GV thì sẽ tự động tính ra tiền lương của từng GV là bao nhiêu.
Mong các thầy giúp Mình. Chân thành cám ơn!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website