Saturday, July 6, 2013

Đếm số lần xuất hiện dữ liệu dạng số

Đếm số lần xuất hiện dữ liệu dạng số


Đếm số lần xuất hiện dữ liệu dạng số

Posted: 05 Jul 2013 01:13 AM PDT

Chào mọi người!
Mình muốn đếm số lần xuất hiện xuất hiện dữ liệu dạng số mà không biết phải dùng công thức nào. Mọi người xem file và giúp mình nhé, xin cảm ơn.

copy và paste hàng tiêu đề xuống nhiều hàng xen kẽ nhau

Posted: 04 Jul 2013 08:29 PM PDT

mình có xem bài của 1 bạn post lên hỏi cách copy và paste hàng tiêu đề xuống nhiều hàng xen kẽ nhau, nhưng mình chưa hiểu rõ nên nay hỏi lại các bạn, mong các bạn giúp đỡ! mình xin post lại file của bạn hôm trước!
Tập tin đính kèm

Sắp xếp trường mã trạm theo chiều tăng dần

Posted: 04 Jul 2013 07:47 PM PDT

Em muốn sắp xếp trường mã trạm theo chiều tăng dần
vd:001-002-003.....
Tập tin đính kèm

Tự động lấy dữ liệu từ file này sang file khác

Posted: 04 Jul 2013 05:49 PM PDT

Mình muốn hỏi làm sao để lấy tự động tất cả dữ liệu từ Ạ6:G9 ở file VIDU (mình đã gửi kèm theo) sang file VIDU1, nếu file VIDU có dữ liệu mới thì ở file VIDU1 cũng sẽ tự động cập nhật theo.
Tập tin đính kèm

Cần chuyển từ cột dọc sang hàng ngang gấp (mục kê đất đai)

Posted: 04 Jul 2013 10:57 AM PDT

Mình có 1 bảng đang ở cột dọc đang muốn chuyển sang hàng ngang theo tên như file đã gửi để xoá bớt hàng ngang đi để tiện so sánh với các bản khác. Có công thức nào nhanh chứ mình làm tay như file trên thì lâu lắm vì có khoảng 400 tờ A3 cơ. Nhờ các pro giúp. Đang cần gấp. Có hậu tạ nhé. Hehe...
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website