Sunday, July 7, 2013

Xin mọi người giúp đỡ

Xin mọi người giúp đỡ


Xin mọi người giúp đỡ

Posted: 06 Jul 2013 09:09 AM PDT

mình có bài tập sau, đang bí ở cột thành tiền bài 15 và tên sản phẩm bài 16, mọi người ai biết xin giúp đỡ, đang cần gấp :(
Thank!!!!
Tập tin đính kèm

Chèn file âm thanh vào exel

Posted: 06 Jul 2013 02:07 AM PDT

Tôi xin hỏi một vấn đề nho nhỏ, mong các bạn bớt chút thời gian giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.
Tôi muốn lập một hàm để dạy cho con tôi học khi tôi không có nhà như sau:
Nếu ô C5 có giá trị bằng ô C6 thì tự động phát ra đoạn âm thanh "Bạn làm đúng rồi".
Ngược lại sẽ phát ra đoạn âm thanh "Bạn làm lại nhé".

Mong các bạn và admin của diễn đàn giúp tôi.
Tôi xin chân thành cảm ơn!

Gỡ rối công thức theo dõi thời hạn Hợp đồng của nhân viên

Posted: 05 Jul 2013 09:44 PM PDT

Em chào các anh chị ạ,
Em đang gặp một vấn đề này, em rất mong được nghe sự góp ý của các anh chị
Công ty em theo dõi thời hạn hợp đồng của nhân viên có: ĐÃ NGHỈ VIỆC, CHƯA HẾT HẠN HỢP ĐỒNG, ĐÃ HẾT HẠN HỢP ĐỒNG.
Nếu bình thường, thì chỉ dùng hàm if thì sẽ chạy bình thường.
Nhưng hiện tại bên em bắt đầu ký HỢP ĐỒNG KHÔNG XÁC ĐỊNH THỜI HẠN thì lại xảy ra chút vấn đề ở công thức.

Em gửi file lên, ở hai cột Theo dõi ký hợp đồng chính thức, có 2 công thức tính khác nhau.

+ Cột Theo dõi ký hợp đồng chính thức (1): Công thức đó, muốn hiện ra kết quả Hợp đồng Ko XĐ thời hạn, thì cần sửa lại thời hạn ký hợp đồng chính thức (1) = 0 , định dạng ngày ra nhìn dữ liệu rất xấu (vì nó ở dạng Date)
+ Cột Theo dõi ký hợp đồng chính thức (2): Công thức này không phải sửa lại dữ liệu ở thời hạn ký hợp đồng chính thức (1), nhưng lại có bất cập là những người hết hạn hợp đồng (để đề nghị đánh giá nhân viên) lại bị hiển thị là Hợp đồng Ko XĐ thời hạn.

Có anh chị nào có công thức hay hơn, để hiển thị ra những kết quả như trên, hoặc có cách nào tư vấn giúp em sửa lại công thức trên thì góp ý giúp em với.

Em xin chân thành cảm ơn ạ.
Tập tin đính kèm

Tìm giá trị trong nhiều mảng

Posted: 05 Jul 2013 09:34 PM PDT

Chào các anh chị

Em đang có 1 bài toán liên quan đến excel về tìm kiếm mảng.
Nhờ anh chị xem và giải giúp.
Đề bài em ghi rõ trong file excel.

Xin cảm ơn
notopen
Tập tin đính kèm

Chuyển text thành số

Posted: 05 Jul 2013 09:30 PM PDT

NHờ các bạn trong diễn dàn GPE giải dum mình bài tập này nhé


thanks
Tập tin đính kèm

Cách tổng hợp dữ liệu từ nhiều file!

Posted: 05 Jul 2013 07:50 PM PDT

Chào các ACE GPE!
Mình có thiết kế các bảng biểu để, mỗi người ở đơn vị mình báo cáo số liệu hàng tháng, nhưng số lượng người báo cáo rất nhiều và tháng nào cũng phải tổng hợp số liệu
Nhờ các bạn chỉ giúp cho cách viết hàm và công thức để file tổng hợp của mình có thể tự tổng số liệu từ các file số liệu của từng người (VD trong file đính kèm: là từng Sheet của file tổng hợp sẽ tự động tổng cộng số liệu tương ứng cho từng cell từ 03 file báo cáo của 03 người khác)
File tổng hợp sẽ tự update dữ liệu khi có các file dữ liệu mới hay có file khác được chèn vào cùng thư mực ấy)
Tập tin đính kèm

Làm tròn giá trị

Posted: 05 Jul 2013 06:30 PM PDT

Gửi các bạn mình muốn hỏi mọi người một chút về hàm làm tròn. Hiện tại mình đã sử dụng hàm Round nhưng mà chỉ làm tròn cái giá trị phần nghìn hay phần trăm hoặc đơn vị
VD: 239.890 nó sẽ thành 239.100
848.349 nó sẽ thành 848.000

Nhưng mình muốn nó sẽ thành : 235.000 và 845.000 cho tròn để dễ trả vì không có tiền lẻ. Vậy bạn nào cho mình phương án với.
Thanks all

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website