Monday, July 15, 2013

Hic,Cả nhà ơi,giúp e với!

Hic,Cả nhà ơi,giúp e với!


Hic,Cả nhà ơi,giúp e với!

Posted: 14 Jul 2013 09:52 AM PDT

Có một công thức liên quan đến dữ liệu số và text ghép với nhau, công thức đó ở ô K17

ở ô K17 mình đã chọn 3 loại nền bằng chức năng Conditional Formatting là:

1 màu là từ : 1 đến 4
1 màu là: BĐ
1 màu là : S(3)

Nhưng khi chọn ở ô E16 hay chọn H16 là giá trị 8:00 thì công thức ở ô K 17 không ra giá trị là BĐ hay S(3) ( công thức báo lỗi) để có màu nền như ở trên đã chọn sẵn trong Conditional Formatting

Mọi nguời có thể giúp e làm thế nào khi điền lần lượt từng ô một.Từ các ô E16, F16, G16, H16, I16 thì ở ô K17 sẽ xuất hiện các kết quả lần lượt theo thứ tự là :BĐ, 1, 2, S(3), 4 .Tương ứng với các màu nền đã chọn sẵn ở ô K17 theo chức năng Conditional Formatting.

Cả tối ko tìm ra, hix, giúp em với!

Thank's mọi người!
Tập tin đính kèm

Xin giúp về sử dụng Conditional Formatting!

Posted: 14 Jul 2013 03:19 AM PDT

Mình đang lập bảng kế hoạch.Mình đã tạo nền màu xanh ở ô K17 bằng chức năng Conditional Formatting.Nhưng khi ô K17 là 1 công thức thì màu nền sẽ không hiện ra khi dùng chức năng Conditional Formatting (ô K17 là công thức gắn liền với các ô: E16,F16,G16,H16,
Í16). Ở trong sheet mình chọn giá trị K17 là 1 thì hiển thị màu xanh.
Các bạn chỉ cho mình với nhé.
Cám ơn mọi người!
Tập tin đính kèm

Chia Đôi chuỗi họ tên

Posted: 13 Jul 2013 08:35 PM PDT

Chào các bạn,

Mình có chuỗi họ tên như sau:

1. ví dụ ô A1(có 3 từ) : Trần Thanh Bình
=> họ: Trần, tên và lót: Thị Minh
2. ví dụ ô A1(có 4 từ) : Nguyễn Vũ Tuấn Anh
=> họ và họ đệm: Nguyễn Vũ, tên và tên lót : Tuấn Anh

trường hợp 1 trên diễn dàn đã có rồi.
trường hợp 2, muốn tách đôi thì dùng công thức như thế nào?


Rất mong nhận sư trợ giúp của các bạn.

Thanks,
Tâm

Thắc mắc về HÀM TỰ ĐỘNG LỌC DỮ LIỆU (lọc và loại bỏ mã trùng)

Posted: 13 Jul 2013 07:08 PM PDT

Mình muốn viết hàm tự động lọc dữ liệu

Dùng Advanced Filter cũng ra kết quả nhưng cái mình muốn là khi mình nhập vùng dữ liệu nó tự động trích lọc và loại bỏ những MÃ TRÙNG

Bạn nào biết cách viết hàm này down file về rồi viết dùm mình nghe!

Thanks alls!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website