Wednesday, July 10, 2013

Lập hàm sum với giá trị bị lỗi vẫn cho ra kết quả

Lập hàm sum với giá trị bị lỗi vẫn cho ra kết quả


Lập hàm sum với giá trị bị lỗi vẫn cho ra kết quả

Posted: 09 Jul 2013 06:09 AM PDT

Rất mong các anh chị giúp em lập hàm sum trong cột có vái giá trị bị lỗi thể hiện value nhưng vẫn sum đuược cho ra kết quả , e có gởi file mong anh chi coi giúp dùm em
Tập tin đính kèm

Nhờ sửa hàm để liệt kê sang Sheet khác

Posted: 09 Jul 2013 12:48 AM PDT

Thân gửi các anh, chị trên GPE!
Tôi có bài mẫu của một tác giả trên diễn đàn GPE, mày mò để đưa phần "tổng hợp" phần này nó nằm cùng trang DATA, bây giờ muốn đưa chúng sang một sheet khác nhưng sửa hàm mãi mà không được.
Tôi gửi File nhờ các Bác xem và sửa chữa sao cho chúng "phần màu hồng trong sheet DATA" được tổng hợp ở Sheet "bao cao".
Nếu có thể các bác cho xin cách ấy bằng VBA thì tuyệt. Xin cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Tính LEAD-TIME

Posted: 09 Jul 2013 12:08 AM PDT

Dear cả nhà,
Mình có bảng dữ liệu như bên dưới, muốn setup công thức tính LEAD-TIME.
Mình đã mô tả trong bảng, mọi người xem giúp nhé.
Thanks all.
Tập tin đính kèm

Lập công thức tính ngày thay nhớt xe oto trong excell

Posted: 08 Jul 2013 11:25 PM PDT

Kinh chào các Bác!
Em là thành viên mới tham gia diễn đàn, có việc này nhờ các bác chỉ giúp!

Công ty em có hơn 300 xe oto cac loại
Km hoạt động của các xe không giống nhau, xe khoang 5.000 km, xe khoảng 7.000km/tháng..
Chế độ thay nhớt của Cty em là 8.000 km/ lần thay.
Nhiệm vụ của em là theo dõi, cập nhật cay số của từng tháng đề xuất thay nhớt cho xe trong kỳ 8.000km/ lần.

Các bác giúp em lập công thức theo dõi với. Nhiều xe quá theo dõi thủ công không nổi.
Cảm ơn các bác!

Xin cách chuyển đổi vị trí các ô

Posted: 08 Jul 2013 09:10 PM PDT

Xin các pro giúp mình 1 chuyện:


Xin cách hoán đổi vị trí trên các cell dòng 1 và 3. Các dòng 2 và 4 vẫn phải giữ nguyên

Có Ví dụ kèm theo

Mong các bạn giúp mình với. Cảm ơn các bạn nhiều
Tập tin đính kèm

Lấy số liệu từ bảng 1 sang bảng 2

Posted: 08 Jul 2013 08:43 PM PDT

Chào các anh chị, mời các anh chị xem file và chuyển dữ liệu sang bảng 2( căn cứ vào bảng 1)
giúp em, em chân thành cảm ơn
Tập tin đính kèm

Hỏi về hàm substitute

Posted: 08 Jul 2013 07:08 PM PDT

Mình có sử dụng một hàm nhưng chưa biết cách thức hoạt động của nó. Các bạn giải thích giúp mình với.
{=SUM(LEN(E2:E367)-LEN(SUBSTITUTE(E2:E367,"A","")))}

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website