Tuesday, June 19, 2012

Cảnh báo "Automatic update..."

Cảnh báo "Automatic update..."


Cảnh báo "Automatic update..."

Posted: 19 Jun 2012 02:13 AM PDT

Sau khi mất gần hết một buổi chiều nóng nực như hôm nay để tìm những lưu ý về những lỗi có thể gặp khi sử dụng excel trên GPE, mình thấy chưa có ai gặp trường hợp như mình (hoặc có thể mình bỏ sót ở đâu đó), vì vậy, mạo muội hỏi các bạn vấn đề như sau:

Khi mình mở một số file excel (2007) ra thì gặp trường hợp này

Excel_error_2.jpg

Sau khi click vào Option, thì hiện lên thông báo ntn,

Excel_error_2_2.jpg

Mình click vào một trong hai lựa chọn và Ok là xong. Nhưng lần sau mở file ra vẫn phải lặp lại thao tác đó. Điều này vừa gây bất tiện, vừa khiến mình lo lắng không biết đó là lỗi gì/ vấn đề gì.


Mặt khác, một số file của mình, khi mở ra, đang thao tác trên file bỗng hiện lên cửa sổ này

Excel_Error.jpg

Mình click vào lựa chọn "Check online.... and restart..." thì máy mình cũng cứ trong tình trạng checking (mình thử cái này đúng 1 lần và mất cả ngày máy ở trong tình trạng đó)

Click vào lựa chọn thứ hai "Restart program" thì mất khoảng 5 phút khởi động lại chương trình. Sau đó, các thao tác đã làm trước đó chỉ lưu lại một chút để khôi phục chứ không phải lưu lại tới giây cuối cùng ngay trước khi hiện cửa sổ này.

Liệu lỗi ở ảnh thứ 3 này có phải là nguyên nhân/ hoặc là kết quả của cảnh báo ở ảnh 1 không các bạn?

Rất mong các bạn giúp đỡ, vì mình không thạo lắm về những cái này.

Chân thành cảm ơn!

Kinkinchip
Hình đính kèm

Em bị lỗi thế này. Mong các bác giúp

Posted: 18 Jun 2012 09:19 AM PDT

Em đã enable macro rồi. mà mở lên nó vẫn bị như thế này ko biết sao. Em sài EXCELL 2010. Cám ơn các bác
Capture.jpg
Hình đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website