Tuesday, June 26, 2012

Giải đáp hàm indirect

Giải đáp hàm indirect


Giải đáp hàm indirect

Posted: 25 Jun 2012 09:53 PM PDT

Hôm rồi em có dự thi bằng B tin học văn phòng có 1 câu em ko làm được, mong các tiền bối giúp đỡ...!$@!! em ko copy dữ liệu và bài làm dc nen các tiền bối thông cảm nha.
đề cho 2 sheet, sheet 1 là dữ liệu, sheet2 là bài làm.
có 1 câu yêu cầu dò dữ liệu bên sheet1 kết hợp hàm indirect ---> bí lù luôn. cau này ko ra, nen các bài sau ko làm dc..hihiz..các thầy có thể giải và cho vd cho em hieu ko? cám ơn nhiều ạ@$@!^%

Không chạy được add-in trong office 2010

Posted: 25 Jun 2012 03:23 AM PDT

Cả nhà ơi, mình đang dùng office 2010. nhưng có 1 số add-in trước đây mình dùng rất tốt trong office 2007 thì sang 2010 mình ko dùng được nữa.
cụ thể là:
- add-in chuyển bảng mã và đổi số thành chữ: TVEXCEL01. khi mình bật add - in này lên, thì mở excel ra, có thông báo như sau:
giúp mình với nhé
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website