Sunday, June 17, 2012

Giúp mình giải đề thi với

Giúp mình giải đề thi với


Giúp mình giải đề thi với

Posted: 16 Jun 2012 09:10 AM PDT

Các bạn giải giúp mình đề thi này tí mài mò hoài ko được , mai thi rồi ..
Tập tin đính kèm

Xin các bạn làm giúp mình...

Posted: 16 Jun 2012 09:04 AM PDT

Mình làm cho trường Mẫu giáo Quốc Tế, Sếp giao mình tự làm Biên lai thu tiền (Invoice), Học phí thì có rất nhiều khoản nộp và nhiều giá tiền nên Sếp muốn mình làm thế nào mà chỉ cần ghi nội dung nộp tiền thì số tiền sẽ tự động nhảy ra. Vậy mong các bạn giúp mình với. Cảm ơn
Tập tin đính kèm

Cần giúp đỡ giải bài tập

Posted: 16 Jun 2012 06:08 AM PDT

Mong anh em giải giúp bài tập mình có kèm theo . Sáng mai thi rồi anh em ơi
Tập tin đính kèm

Về hàm vlookup

Posted: 16 Jun 2012 02:24 AM PDT

Xin chào ACE trên diễn đàn !
Tôi dùng hàm vlookup để tìm dữ liệu ở sheet bên cạnh để điền vào bảng nhưng bị lội #N/A.
Xin nhờ mọi người giúp đỡ để khắc phục lỗi này. Tôi xin gửi file kèm theo. Xin cảm ơn mọi người !
Tập tin đính kèm

Cần các cao thủ giúp đỡ về bộ lọc Filter

Posted: 15 Jun 2012 07:47 PM PDT

Em có 1 cái bảng Tính Exel chuyên về bộ lọc filter chỉ dùng filter thôi
em làm bằng tay thì được. nhưng bây giờ phải đặt công thức
Các bác đọc kỹ giúp em nhé. từ bảng 1 bảng ban đầu với yêu ầu của bảng 2 và hiện ra bảng cuối cùng ần làm
Làm ơn giúp em với nhé các pro
Pro nào làm được cho em xin liên hệ

tự động lọc dữ liệu

Posted: 15 Jun 2012 06:35 PM PDT

các bác giúp e với, em đang làm một file nhưng chưa ra, e xin trình bày chỗ e chưa làm đc như sau:
Cột B tại sheet1 link với cột C sheet2 (Có chứa Danh sách tên các loại thuốc rất khó viết đúng).
Cột B sheet1 là cột nhập tên thuốc có chứa trong cột C sheet2, em muốn nhập tên vào cột B mà chỉ cần gõ vài chữ cái đầu excel sẽ lọc trong cột C2 sheet2 và hiện ra list tên chứa những chữ cái cho mình chọn để khi dùng hàm tìm kiếm link đến cột B sheet1 thì mới đc. mong các bác giúp đỡ!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website