Monday, June 25, 2012

hỏi về hàm npv

hỏi về hàm npv


hỏi về hàm npv

Posted: 24 Jun 2012 08:44 AM PDT

khi dùng hàm npv mà có màu đỏ thì là giá trị âm hay dương,
Giả sử đề bài cho giá trị ban đầu là âm thì mình nhập vào hàm npv với dấu - hay +
có ai chỉ giúp mình với, mình cảm ơn

Đếm Số Thứ Tự Theo Điều Kiện

Posted: 24 Jun 2012 07:57 AM PDT

Em có 1 danh sách nếu trong danh sách trống thì không đếm hoặc trong danh sách mà ở cột C có chữ H cũng không đếm ,ngược lại đếm bình thường .
Tập tin đính kèm

Bày giúp hàm sumif

Posted: 24 Jun 2012 07:19 AM PDT

Bày giúp mình công thức để cộng tổng thuế 5% và 10% nhé
Tks,
Tập tin đính kèm

Công thức trong địa chỉ?

Posted: 24 Jun 2012 02:37 AM PDT

Chào mọi người. Mình muốn hỏi liệu có thể đặt công thức trong địa chỉ của excel không vậy? VD nhé: mình có hàm sum(a1:a5) liệu có thể đặt công thức cho 1 và 5 trong hàm này không? thành sum(axxx:ayyy) trong đó xxx, yyy là công thức gì đó. Thanks

Mong mọi người giúp đỡ hàm làm tròn số

Posted: 24 Jun 2012 02:31 AM PDT

tình hình là như thế này !
mình làm ở Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa, và trung tâm cho học sinh thi thử vì lần đầu tiên làm nên rất lúng túng
khi làm bài trắc nghiệm tồng số câu là 50 câu vậy mỗi một câu là 0.2 điểm. nhưng khi kéo bảng điểm thì tình trạng này xãy ra.
5.80 khi dùng hàm làm tròn nó sẽ lên 6.00 (sai) vì nó phải là 5.75 điểm
5.60 điểm cũng vậy nó thành 6.00 điệm luôn --> 5.50
mong các bạn giúp mình vấn đề này
điều kiện như sau:
1) 2.10 = 2.00
2) 2.20 = 2.25
3) 2.30 = 2.25
4) 2.40 = 2.50
5) 2.60 = 2.50
6) 2.80 = 2.75
7) 2.90 = 3.00

vì mình lần đầu tiên làm văn phòng nên rất lúng túng về các vấn đề này. mong các bạn giúp mình, để mình hoàn thành nhiệm vụ sếp giao.
thank !--=--
Tập tin đính kèm

Các Bạn giúp mình sửa code khóa dòng có điều kiện

Posted: 23 Jun 2012 01:37 AM PDT

Mình có file đính kèm khóa dòng có điều kiện mình siêu tầm được của Anh sealand, các bạn xem và sửa giúp mình code như sau.
- Hiện tại thì cột F nếu đánh dấu "X" vào thì sẽ khóa dòng từ cột A tới cột F.
- Các bạn sửa giúp mình code: Nếu đánh dấu "X" vào cột A thì sẽ khóa dòng từ cột A tới cột F. (Mình có copy để cái tiêu đề theo ý của mình ở dòng 30)

Mong các Bạn giúp. Cảm ơn các Bạn nhiều!
Tập tin đính kèm

Hồ sơ Nghiệm thu

Posted: 23 Jun 2012 12:57 AM PDT

Kính thưa các cao thủ trong Ban quản trị diễn đàn.
Em muốn tạo 1 BBNT có thể liên kết với các đầu việc em bôi màu xanh trong "bbnt Dot 11" . Mà khi cần ấn số 1 là ra BB có tên là "Nghiệm thu công việc Lát đá Granit Tam cấp sảnh" tương ứng với ngày Nghiệm thu công việc là "11/05/2010". Và tương tự với tất cả các đầu việc trong LIST nghiệm thu đó.
Các biên bản nghiệm thu và yêu cầu nghiệm thu ở trong file word tương ứng
Các cao thủ giúp đỡ em nhé!
Tập tin đính kèm

Không sử dụng được công thức trong excel!!!!!!

Posted: 22 Jun 2012 09:09 PM PDT

e đang cần làm gấp thì file có vấn đề, e cần đặt công thức tại các cột màu vàng rồi copy xuống nhưng k thể đc các bác ah, cụ thể là :AH = Z - AC; AI = AA - AD; AJ = AB - ÂEc
cảm ơn các cao thủ trước nhé
Tập tin đính kèm

Xin Phần mềm excel làm báo cáo hàng tháng

Posted: 22 Jun 2012 07:13 PM PDT

Em chào tất cả các anh các chị,
Các anh các chị ơi, ai có phần mêm excel đầy đủ để làm báo cáo sổ sách hàng tháng không cho em xin với đc không.
Gửi vào mail này hộ em nhá : meoluoi8487@gmail.com

Em xin chân thành cảm ơn!!!!

Đọc số bằng hàm có sẵn trong excel 2007

Posted: 22 Jun 2012 12:30 PM PDT

Rảnh rỗi viết cái này gửi lên cho anh em không rành về VBA tham khảo và cho ý kiến.
Tập tin đính kèm

Gộp text ở nhiều Cell vào 1 Cell theo điều kiện

Posted: 22 Jun 2012 09:46 AM PDT

Loay hoay mãi không làm đc nên lên đây nhờ các thầy làm giúp,
em đang có 1 bảng khoảng tầm 20k dòng, cần gộp các text ở nhiều cell vào 1 cell để theo dõi, nếu làm thủ công xong chắc em cũng teo mất 10kg thịt :D@!##
điều kiện :
1, lọc theo giá trị ở cột A, và gộp giá trị các cell ở côt A giống nhau vào 1 Cell.
ví dụ : A1 = 334455, B1 = abc
A2 = 334455, B2 = def
A3 = 334455, B3 = ghi

dữ liệu xuất ra = abc / def / ghi
2, nâng cao hơn 1 ít là&&&%$R
như ví dụ ở trên thì A1,A2,A3 giống nhau, vậy làm thế nào để merge các ô này vào lại thành 1 ô theo điều kiện và vẫn giữ nguyên được cấu trúc của 3 ô B1, B2, B3.

và dữ liệu ở ô sau khi gộp vào sẽ giống như ô đã merge ô A1, A2, A3 vào không ạ.

Nhờ các thầy giúp em, em cảm ơn nhiều lắm lắm ạ.

em gửi luôn file mẫu các thầy xem giúp em với--=0
Tập tin đính kèm

Cách tạo công thức để chuyển thông tin từ 1 sheet khác

Posted: 22 Jun 2012 09:27 AM PDT

chào các bác,
em mong các bác chỉ giúp em vấn đề như file đính kèm
ở đây em muốn, tất cả các bảng KT ở sheet "chi tiêt" sẽ được tự động điền thông tin còn trống giống như bên sheet "danh sách",và khi chỉnh sửa ở sheet"danh sách" thì sheet "chi tiết" cũng thay đổi theo
Tks,.
Tập tin đính kèm

Tính giá tồn cuối kỳ

Posted: 22 Jun 2012 06:10 AM PDT

Chào các anh chị,
Em có 1 bảng Xuất nhập tồn, yêu cầu của bài là tính giá tồn cuối kỳ, em thử một số cách nhưng kết quá không chính xác như bài mẫu. Mong các anh chị chỉ giúp em có bao nhiêu cách để có thể tính được giá tồn cuối kỳ bằng hàm Excel.
Em xin cám ơn.
Tập tin đính kèm

[Giúp Đỡ] hàm OFFSET

Posted: 22 Jun 2012 03:07 AM PDT

e đã tìm trong diễn đàn những bài viết về hàm offset nhưng thật sự khó hiểu và chưa hiểu được những bài nào dùng hàm offset và hàm offset thường kết hợp với hàm nào và cái tối ưu của hàm offset là gì.các bác giải thích rõ giúp e và có bài ví dụ cụ thể thì tốt và sao trong diễn đàn k có video dạy về hàm này nhỉ

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website