Monday, June 18, 2012

Em cần dùng hàm Excel để điền giá trị vào các bảng mà em ko biết làm!

Em cần dùng hàm Excel để điền giá trị vào các bảng mà em ko biết làm!


Em cần dùng hàm Excel để điền giá trị vào các bảng mà em ko biết làm!

Posted: 17 Jun 2012 10:57 AM PDT

Tình hình là E có bảng KQ cần điền giá trị bằng các hàm mà em lại ko biết cách làm.Anh chị em nào biết thì giúp em với ạ.E cảm ơn nhiều!
Bảng và chi tiết yêu cầu em gửi kèm theo rồi đấy ạ!
Tập tin đính kèm

Các bác cho em hỏi hàm sumif trường hợp của em??

Posted: 16 Jun 2012 08:40 PM PDT

Trong bài tập này em có 1 sheet Chi tiết doanh thu và 1 sheet Mã Khách hàng, mã dịch vụ, mã đơn vị
Em đã lập sheet Tổng hợp Doanh Thu (TH DT) nhưng không biết cách dò tìm theo hàng tháng thì sẽ sử dụng hàm như thế nào và trong Sheet Chi tiet doanh thu phải thêm cột gì??
Trong Sheet TH DT ĐV (Tổng hợp doanh thu theo đơn vị) yêu cầu đặt ra là ở cột Mã ĐV chỉ cần đánh mã vào sẽ nhảy ra số liệu tương ứng.
Các Bác giúp em với.
Em xin chân thành cảm ơn kết hợp với hậu tạ ^^
Tập tin đính kèm

Tịnh tiến ô dữ liệu trong công thức

Posted: 16 Jun 2012 08:36 PM PDT

Các bác chỉ giùm em cái này với (em nhớ là có thì phải-nhưng không rõ tên hàm): em đang có công thức thế này
=SUMIF($C$82:$C$90,$P48,$E$82:$E$90)
em muốn là cái range màu đỏ sẽ nhày 2 cột so với range màu xanh.
vẫn sử dụng giá trị $.
cảm ơn cả nhà.

Giúp mình giải đề thi với

Posted: 16 Jun 2012 09:10 AM PDT

Các bạn giải giúp mình đề thi này tí mài mò hoài ko được , mai thi rồi ..
Tập tin đính kèm

Về hàm vlookup

Posted: 16 Jun 2012 02:24 AM PDT

Xin chào ACE trên diễn đàn !
Tôi dùng hàm vlookup để tìm dữ liệu ở sheet bên cạnh để điền vào bảng nhưng bị lội #N/A.
Xin nhờ mọi người giúp đỡ để khắc phục lỗi này. Tôi xin gửi file kèm theo. Xin cảm ơn mọi người !
Tập tin đính kèm

Cần các cao thủ giúp đỡ về bộ lọc Filter

Posted: 15 Jun 2012 07:47 PM PDT

Em có 1 cái bảng Tính Exel chuyên về bộ lọc filter chỉ dùng filter thôi
em làm bằng tay thì được. nhưng bây giờ phải đặt công thức
Các bác đọc kỹ giúp em nhé. từ bảng 1 bảng ban đầu với yêu ầu của bảng 2 và hiện ra bảng cuối cùng ần làm
Làm ơn giúp em với nhé các pro
Pro nào làm được cho em xin liên hệ

Tự động lọc dữ liệu

Posted: 15 Jun 2012 06:35 PM PDT

các bác giúp e với, em đang làm một file nhưng chưa ra, e xin trình bày chỗ e chưa làm đc như sau:
Cột B tại sheet1 link với cột C sheet2 (Có chứa Danh sách tên các loại thuốc rất khó viết đúng).
Cột B sheet1 là cột nhập tên thuốc có chứa trong cột C sheet2, em muốn nhập tên vào cột B mà chỉ cần gõ vài chữ cái đầu excel sẽ lọc trong cột C2 sheet2 và hiện ra list tên chứa những chữ cái cho mình chọn để khi dùng hàm tìm kiếm link đến cột B sheet1 thì mới đc. mong các bác giúp đỡ!

Cần giúp đỡ: Hàm tìm giá trị ngẫu nhiên giữa hai giá trị cho số lẽ

Posted: 15 Jun 2012 02:14 AM PDT

Chào các anh chị. Em muốn tìm giá trị ngẫu nhiên từ 0 đến 5 mà cho kết quả không phải là số nguyên thì dùng hàm gì.
Em dùng hàm Rand nhưng cho kết quả là số nguyên.

Ví dụ: Giá trị ngẫu nhiên giữa 0 đến 5 cho giá trị là: 0,6; 1,2; 2,7; 3,4; 4,8 ....

Chân thành cảm ơn.

E muốn hỏi về các hàm thường sử dụng cho công việc nhân viên thống kê thu chi xưởng?

Posted: 14 Jun 2012 10:50 PM PDT

Chào các bạn , mình là mem mới , mình chuẩn bị xin việc vào vị trí Nhân viên thống kê Xưởng ( Xưởng may )
Vậy bạn nào hoặc có kinh nghiệm vào vị trí tương tự xin cho mình hỏi làm ở vị trí này thì những hàm thường sử dụng là những hàm nào?
Nếu có bài tập cụ thể thì có thể cho mình luôn với.
Cám ơn mọi ng ^^.
Rất mong đc mọi ng giúp đỡ :x

[Giúp Đỡ] SUMPRODUCT nhưng trong cột chứa ký tự char(32)

Posted: 14 Jun 2012 10:06 PM PDT

như tiêu đề e nói và có bác đã sửa lỗi này nhưng có điều e hỏi là làm sao biết trong cột chứa ký tự char(32) và bác đó bảo dùng Replace nhưng e k hiểu ký tự char(32) là gì và sao Replace các bác có thể nói rõ giúp e được k
Tập tin đính kèm

Xin chào mọi người

Posted: 14 Jun 2012 08:43 PM PDT

Nhờ các cao thủ giúp em cách lấy dữ liệu tự động từ các file con sang 1 file tổng. Em gửi file đính kèm luôn.
Thanks!
Tập tin đính kèm

Giúp mình bài sử dụng Hlookup, Vlookup, Match, Index với

Posted: 14 Jun 2012 08:21 PM PDT

Mọi người giải giúp mình với. mình làm cái Hlookup thì được mà làm Vlookup thì toàn bị lỗi thôi. Nhớ là dùng 4 hàm trên nha. Tks mọi người nhiều!
Tập tin đính kèm

giúp em về thanh công cụ của MS Excel

Posted: 14 Jun 2012 07:26 AM PDT

máy của em dùng MS Office 2003. có lần em nghịch chẳng biết tại sao nó ra như vậy. chẳng có cách nào Reset lại nên em viết bài này mong các Bro giúp đỡ em. hình của em nó đây ạ. thanks so much!^^
2012-06-11_212904.jpg

2012-06-11_212910.jpg
Hình đính kèm

nhờ các anh, chị diễn đàn giúp nối dãy số lại với nhau bởi dấu ; VD: 0922xxxx;0933xxx

Posted: 14 Jun 2012 01:20 AM PDT

nhờ các anh, chị diễn đàn giúp nối dãy số lại với nhau bởi dấu ; VD: 0922xxxx;0933xxx.... theo cột dữ liệu đã nhập. tại một ô mới nối các dãy số lại với nhau bỡi dấu ; như VD trên.
Hiện tại mình đã làm được. nhưng file dung lượng lớn, mất thời gian và không hiệu quả vì vậy nhờ anh, chị xem giúp đỡ có giải pháp tối ưu hơn

có file đính kèm

xin cảm ơn

Email: kieumanh366377@gmail.com
Tập tin đính kèm

Hàm chấm công giờ khi thiếu 8h làm việc (ca đêm)

Posted: 14 Jun 2012 12:59 AM PDT

Hiện mình đang tính giờ vào ca và ra ca của cơ quan những chổ chưa hợp lý mình định sửa nhưng lại mù excel nhờ mấy bạn xem dùm.

Chổ mình đang bị sai là giờ làm ca đêm nếu làm ít hơn 8h qui định thì bằng thực tế, nếu lớn hơn thì bằng 8h theo qui định còn lại là chênh lệch giờ làm thêm. Nhưng vì mình có múi giờ trong excel la 24:00 (12h đêm) và 00:00 (12h sáng) mình bị bựa ngay chổ này.

Bạn nào xem tiếp mính nhé, mình cảm ơn!!-+*/
Mail của mình: quang_nshc@yahoo.com
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website